Instant Gaming EU
 
 

Dead Island 2 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Dead Island 2 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Thật là trớ trêu khi việc phát hành một trò chơi đã được phát triển trong một thời gian dài như vậy giờ mới được tiến hành. Dead Island 2 là một trong những trò chơi tiêu diệt thây ma được mong đợi nhất năm 2023 và quá trình phát triển của nó giống như một chuyến đi trên tàu lượn siêu tốc. Thông báo ban đầu được theo sau bởi rất nhiều điều không chắc chắn và một số thay đổi của xưởng phát triển. Tình hình đã đến mức không ai chắc chắn liệu phần tiếp theo của Dead Island mang tính biểu tượng có bao giờ được phát hành hay không. Khi Dambuster Studios giới thiệu trò chơi vài tháng trước, nhiều người chơi không thể tin rằng họ sẽ sớm được chơi Dead Island 2, nhưng có vẻ như trò chơi sẽ sẵn sàng sau chín năm kể từ khi dự án được công bố.

Một ngày phát hành mới

Dead Island 2 được lên kế hoạch phát hành vào ngày 28 tháng 4. Ban đầu nó được lên kế hoạch vào tháng 2, nhưng Deep Silver đã trì hoãn vài tuần. Khá ngạc nhiên, vì đây là điều hiếm khi xảy ra trong thế giới trò chơi điện tử, ngày phát hành đã được rời trước một tuần và trò chơi sẽ ra mắt ngay bây giờ vào ngày 21 tháng 4.

 

 

Dead Island đầu tiên có một lượng lớn người hâm mộ đã chờ đợi để chơi phần tiếp theo của nó trong một thời gian dài. Dead Island 2 nhằm mục đích làm cho họ hài lòng với cơ chế chơi trò chơi mới, vô số thây ma, hệ thống chia cắt tiên tiến nhất từng thấy trong bất kỳ trò chơi điện tử nào và khả năng đạt được sức mạnh ngoạn mục nhờ khả năng miễn nhiễm của bạn với căn bệnh lây nhiễm chết người đã biến LA thành một nơi ác mộng.

Nếu bạn háo hức chơi trò chơi, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các giao dịch tốt nhất cho mã code của Dead Island 2. Trò chơi sẽ ra mắt trên hệ máy PlayStation và Xbox, và trên máy tính thông qua Epic Games Store chỉ sau vài tuần nữa.

499.500₫
Dead Island 2
Dead Island 2