Instant Gaming EU
 
 

Diablo 4 open beta sẽ ra mắt vào tháng tới

Diablo 4 open beta sẽ ra mắt vào tháng tới

Tin hay không thì tùy, bạn sẽ có thể chơi thử một trong những trò chơi được mong đợi nhất năm 2023 trước khi phát hành. Tất nhiên chúng ta đang nói về Diablo 4. Phần mới trong sê-ri ARPG nổi tiếng nhất mọi thời đại sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 6, nhưng bạn sẽ có cơ hội quay trở lại thế giới Sanctuary để chiến đấu chống lại những cư dân của Địa ngục trước đó. Blizzard đã thông báo rằng hai sự kiện beta riêng biệt sẽ diễn ra vào tháng tới.

Bản đầu tiên sẽ dành cho những người đã đặt hàng trước trò chơi, người chơi sẽ có thể dùng thử Diablo 4 từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 3. Nếu bạn chưa sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua Diablo 4 giá rẻ, bạn vẫn có thể tham gia phiên bản beta mở sẽ diễn ra vào cuối tuần sau. Diablo 4 beta sẽ có sẵn cho tất cả người chơi từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 3 trên máy tính và hệ máy PlayStation và Xbox. Blizzard chưa xác nhận liệu tất cả các lớp nhân vật có sẵn hay không, nhưng bạn có thể cho rằng mình sẽ có thể chơi với tư cách là Barbarian, Druid, Necromancer, Sorcerer và Rogue.

 

 

Như thường xảy ra với các loại sự kiện như thế này, nội dung có sẵn sẽ bị hạn chế. Bạn sẽ chỉ có thể khám phá phần mở đầu và hành động đầu tiên của câu chuyện Diablo 4, và giới hạn cấp độ sẽ là 25. Tất nhiên, bạn cần nhớ rằng bạn sẽ không chơi phiên bản cuối cùng của trò chơi, và ở đó có thể có một số lỗi mà Blizzard khuyến khích bạn báo cáo.

Diablo 4 sẽ mang lại nhiều thay đổi đáng kể cho nhượng quyền thương mại, bao gồm phong cách hình ảnh mới, "thế giới mở chia sẻ" trực tuyến và chiến dịch phi tuyến tính. Nếu bạn háo hức khám phá những tính năng này, đừng quên tham gia chơi thử bản beta vào tháng tới.

840.000₫
Diablo 4
Diablo 4