Instant Gaming EU
 
 

Diablo IV: Blizzard xuất bản báo cáo hàng quý đầu tiên

Diablo IV: Blizzard xuất bản báo cáo hàng quý đầu tiên

Sau khi được công bố tại BlizzCon 2019, cuối cùng chúng tôi cũng nhận được một số thông tin mới về Diablo IV. Trong sự kiện này, Blizzard đã hứa với người chơi sẽ thường xuyên thông báo cho họ về tiến trình của trò chơi thông qua các bài báo trên blog cũng như thông qua các báo cáo hàng quý. Tuy nhiên, ba tháng sau, Blizzard mới công bố báo cáo đầu tiên về Diablo IV.

Thông tin về sự phát triển của trò chơi thì cũng có, nhưng báo cáo này đặc biệt tập trung vào hai khía cạnh: giao diện người dùng và cách trình bày của Kẻ ăn thịt người.

Trong BlizzCon 2019, một bản demo có thể chơi được của Diablo IV đã được giới thiệu. Nó cho phép người chơi có cái nhìn tổng quan đầu tiên về lối chơi nhưng cũng là một công cụ rất tốt để Blizzard thu thập phản hồi và ý kiến từ người chơi. Nó chỉ ra rằng giao diện người dùng và đặc biệt là màn hình kho đồ có "phong cách hình ảnh lặp lại theo hướng nghệ thuật tổng thể của trò chơi" là không phù hợp và cuối cùng nó đã bị Blizzard coi là "không phù hợp". Do đó, các biểu tượng của vật phẩm và tính thẩm mỹ tổng thể của giao diện kho đã được làm lại hoàn toàn.

"Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một giao diện tối và chân thực, nhưng vẫn dễ sử dụng."

 

Theo cách tương tự, thanh hành động có thể được định vị theo ý muốn, ở góc dưới bên trái hoặc ở giữa. Blizzard thảo luận ở đây một câu hỏi về sự thoải mái cho người chơi tùy thuộc vào nền tảng của họ. Báo cáo này cũng phân tích một số tính năng mới của Diablo IV , bao gồm khả năng tương thích của bộ điều khiển trên PC cũng như giao diện cho chế độ co-op cục bộ.

Chủ đề khác của báo cáo hàng quý đầu tiên này về Diablo IV là sự ra đời của Kẻ ăn thịt người. Diablo IV có "gia đình quái vật", mỗi gia đình bao gồm một số đơn vị sẽ tương tác khác nhau với người chơi. Hệ thống gia đình này được sử dụng để mang lại chiều sâu và tính hiện thực hơn cho trò chơi. Gia đình ăn thịt người có bốn thành viên, và tất cả bọn họ sẽ chiến đấu tay đôi với các loại vũ khí và phong cách chiến đấu khác nhau.


Để tìm hiểu thêm về dòng quái vật mới này và để xem chi tiết của báo cáo hàng quý, bạn có thể truy cập trang web chính thức của trò chơi. Và như thường lệ, bạn có thể tìm thấy giá tốt nhất cho Diablo IV trên công cụ so sánh của chúng tôi.

898.453₫
Diablo 4
Diablo 4