Instant Gaming EU
 
 

Đoạn giới thiệu ra mắt Final Fantasy XVI trông thật tuyệt vời

Đoạn giới thiệu ra mắt Final Fantasy XVI trông thật tuyệt vời

Như đã hứa, ngày hôm qua chúng ta đã có cơ hội biết thêm về Final Fantasy XVI trong một sự kiện PlayStation Showcase. Square Enix đã không làm các fan hâm mộ của dòng game nhập vai lâu đời phải thất vọng khi tung ra trailer giới thiệu Final Fantasy XVI. Video có sự kết hợp giữa các cảnh điện ảnh trong trò chơi và lối chơi làm sáng tỏ nhiều khía cạnh của cuộc phiêu lưu sắp tới. Bạn có thể xem một trong những đoạn giới thiệu hay nhất cho nhượng quyền thương mại ngay bên dưới.

 

 

Một Final Fantasy khác

Điều đầu tiên cần chú ý trong video là Final Fantasy XVI trông hoàn toàn khác so với những phần trước của nó trong sê-ri. Các cảnh chiến đấu mà chúng ta có thể thấy Clive Rosefield và các đồng minh của anh ấy chiến đấu chống lại đủ loại kẻ thù trông giống như lấy ra từ các trò chơi như Monster Hunter World. Chúng thể hiện sự tập trung sâu hơn vào hành động hơn là chiến đấu theo lượt tĩnh - vốn là yếu tố chính của sê-ri trong một thời gian dài. Chỉ riêng điều đó đã khiến Final Fantasy XVI trở nên nổi bật so với các game cùng loại.

Video cũng tiết lộ đồ họa ấn tượng cho thấy sự phát triển của sê-ri trò chơi. Trong đó ta thấy đồ họa chân thực hơn và hình ảnh trò chơi tối hơn. Thật không may, video không có chỗ để giới thiệu cơ chế trò chơi, nhưng một số đoạn chơi trò chơi có trong đoạn phim tiết lộ rằng Final Fantasy XVI sẽ khá năng động và nhập vai.

Nhìn chung, Final Fantasy XVI sẽ đánh dấu một khởi đầu mới cho một dòng game nhập vai đã trưởng thành. Square Enix tự tin rằng nó sẽ là một thành công lớn đến nỗi họ thậm chí không có kế hoạch phát hành một bản vá quan trọng trong ngày đầu tiên, điều mà ngày nay có rất nhiều điều để nói. Do đó, nếu bạn sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã Final Fantasy XVI, bạn sẽ có thể chơi ngay sau khi cài đặt trò chơi vào ngày 22 tháng 6 trên PlayStation 5 của mình.