Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy XVI sẽ nằm độc quyền trên PS5 trong một thời gian

Final Fantasy XVI sẽ nằm độc quyền trên PS5 trong một thời gian

Final Fantasy XVI sẽ mang thương hiệu RPG mang tính biểu tượng từ Square Enix trở lại trong một phần mới. Giống như những trò chơi trước đấy của nó, trò chơi này sẽ bắt đầu hành trình độc quyền trên hệ máy PlayStation, dù cho có một cộng đồng người hâm mộ khổng lồ muốn chơi trò chơi trên máy tính. Khi trò chơi được công bố, họ đã tiết lộ rằng nó sẽ có thời hạn sáu tháng độc quyền trên PlayStation 5, điều này đã khiến người hâm mộ bối rối. Mọi người đều cho rằng Final Fantasy XVI sẽ ra mắt trên máy tính ngay sau khi giai đoạn đó kết thúc và có vẻ như không phải vậy.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với GameInformer, nhà sản xuất Naoki Yoshida đã xác nhận rằng sẽ có phiên bản máy tính của Final Fantasy XVI , nhưng người hâm mộ sẽ phải chờ hơn sáu tháng để thấy nó được phát hành. Ngoài ra, bạn có thể quên đi hi vọng có bất kỳ bản mở rộng nào của trò chơi. Các nhà phát triển muốn xem liệu nhân vật chính mới, Clive và thế giới Valisthea có thành công đối với những người hâm mộ loạt phim lâu đời hay không trước khi họ bắt đầu bổ sung nội dung.

Final Fantasy thứ # cuối cùng?

Final Fantasy quá lớn nên Square Enix hơi lo ngại về tên các trò chơi của mình. Có tin đồn rằng họ đang có kế hoạch bỏ các con số trong các tựa game của mình vì chúng khiến người chơi cảm thấy như họ phải chơi tất cả các trò chơi để hiểu câu chuyện. Trên thực tế, nó hoàn toàn ngược lại. Mặc dù sê-ri trò chơi có các nhân vật và địa điểm đã trở thành biểu tượng trong nhiều tựa đề, nhưng mỗi tựa đề là một câu chuyện độc lập có thể được thưởng thức hoàn toàn mà không cần biết trước.

 

 

Final Fantasy XVI sẽ đi theo mô hình đó và nó sẽ mang đến cho người chơi một vùng đất hoàn toàn mới để khám phá, đầy những quái vật mới, những nhân vật đầy màu sắc và những câu chuyện để khám phá. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ, hãy theo dõi những ưu đãi tốt nhất về key PS5 của Final Fantasy XVI và chuẩn bị sẵn sàng cho đợt phát hành vào tháng 6 tới.