Instant Gaming EU
 
 

Elder Scrolls VI sẽ không ra mắt trên PlayStation

Elder Scrolls VI sẽ không ra mắt trên PlayStation

Rõ ràng là việc Microsoft mua Bethesda sẽ có hậu quả. Chúng tôi đã thấy hậu quả của nó đối với trò chơi Starfield, tính năng này không có trên bảng điều khiển của Sony. Cơ hội sử dụng các trò chơi lớn làm đòn bẩy để thu hút nhiều người chơi hơn đến bảng điều khiển Xbox bằng cách biến chúng thành các trò chơi độc quyền là quá tốt để họ bỏ qua điều này. Điều này đang mở rộng ảnh hưởng đến tất cả các sê-ri nổi tiếng do Bethesda Softworks tạo ra. The Elder Scrolls VI chắc chắn sẽ trở thành một cú hit lớn sau thành công mà The Elder Scrolls V: Skyrim đạt được và Microsoft sẽ không để một cộng đồng người chơi khổng lồ đang háo hức chờ đợi tựa game tiếp theo trong series lên PlayStation.

Làm ơn cho xin giấy tờ

Việc xác nhận thông tin này đã xuất hiện trong một số tài liệu được trình bày trong vụ kiện giữa FTC và Microsoft đang diễn ra. Hai điều quan trọng đã được tiết lộ trong những tài liệu đó. Đầu tiên là The Elder Scrolls VI sẽ không ra mắt trên hệ máy PlayStation. Điều thứ hai là trò chơi kế nhiệm là Skyrim sẽ không xuất hiện cho đến năm 2026 hoặc muộn hơn.

Tin tức này khiến những người hâm mộ sê-ri coi The Elder Scrolls Online là nguồn duy nhất của những cuộc phiêu lưu mới ở Tamriel vào thời điểm hiện tại, đây không phải là một điều xấu khi trò chơi đang nhận được các bản mở rộng và DLC mới mỗi năm. Phiên bản mới nhất, Necrom, đã thêm một lớp nhân vật hoàn toàn mới cùng với những cuộc phiêu lưu và lãnh thổ mới để bạn khám phá.

 

 

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Bethesda và đang tìm kiếm một thể loại phiêu lưu khác biệt thì Starfield là một cơ hội rất tốt dành cho bạn. Xét cho cùng, "Space Skyrim" là một cuộc phiêu lưu RPG thế giới mở thú vị với một vũ trụ rộng lớn để khám phá. Bạn cũng có thể quay lại Skyrim, đây vẫn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thể loại này và tận hưởng bất kỳ bản mod nào trong số hàng nghìn bản mod của nó để tăng thêm gia vị cho lối chơi.

Trong mọi trường hợp, tất cả những trò chơi này và nhiều trò chơi khác đều có sẵn ở mức giá tốt nhất trên công cụ so sánh của chúng tôi. Bạn vẫn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa cho đến khi có thể tìm được ưu đãi tốt nhất về mã CD key của The Elder Scrolls VI dành cho máy chơi game PC và Xbox.

  • Website chính thức : TES V Skyrim
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Bethesda Softworks
  • Nhà phát triển : Bethesda Softworks
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 10 tháng 11, 2011