Instant Gaming EU
 
 

Elder Scrolls VI sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến để sẵn sàng ra mắt

Elder Scrolls VI sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến để sẵn sàng ra mắt

Rõ ràng là bây giờ Bethesda tập trung 100% vào việc phát hành để Starfield trở thành trải nghiệm tốt nhất có thể. cuộc phiêu lưu sắp tới đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và có một cộng đồng lớn đang chờ đợi để tìm hiểu xem nó có thực sự giống như một phiên bản nâng cao của Skyrim lấy bối cảnh không gian hay không. Nhưng người hâm mộ không quên Tamriel và sự mong đợi về phần mới trong sê-ri The Elder Scrolls luôn hiện hữu.

Mặc dù đã có rất nhiều tin đồn về The Elder Scrolls VI , nhưng có vẻ như người hâm mộ sẽ còn phải chờ đợi một thời gian dài nữa mới có thể đặt chân vào thế giới giả tưởng của trò chơi cho một cuộc phiêu lưu sử thi hoàn toàn mới.

Một hành trình dài phía trước

Tất nhiên, Microsoft có rất nhiều điều để nói về việc phát hành The Elder Scrolls VI khi họ sở hữu Bethesda. Cũng giống như việc Starfield đột nhiên trở thành độc quyền trên hệ máy tính và Xbox, bất kỳ trò chơi TESO mới nào cũng có thể sẽ đi theo con đường đó. Ông chủ Xbox Phil Spencer đã nói về The Elder Scrolls VI khi được hỏi cụ thể về trò chơi trong vụ kiện của Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC)/Microsoft. Theo các nhà báo theo dõi vụ án, Spencer đã tuyên bố như sau:

"Còn quá xa, thật khó để hiểu nền tảng này thậm chí sẽ như thế nào..." ... "Chúng ta đang nói về một trò chơi hơn 5 năm nữa"

Mặc dù tuyên bố này chắc chắn giống như một quả ngư lôi nhắm trực tiếp vào hy vọng sớm được chơi trò chơi của tất cả người hâm mộ, nhưng ít nhất nó cũng xác nhận rằng Bethesda sẽ không bỏ loạt game này dưới sự giám sát của Microsoft.

May mắn thay, có nhiều lựa chọn hơn cho những ai muốn sống một trải nghiệm thú vị ở Tamriel. The Elder Scrolls Online vẫn đứng vững với nhiều nội dung để khám phá cùng bản mở rộng mới của nó, The Elder Scrolls: Necrom, đang thêm một lớp nhân vật mới cùng với nhiều điều mới lạ khác vào trò chơi. Nếu bạn vẫn chưa khám phá sê-ri chính, The Elder Scrolls V: Skyrim tiếp tục là một trong những trò chơi nhập vai hay nhất mọi thời đại và bạn sẽ nhận được mã Skyrim từ công cụ so sánh của chúng tôi nếu trò chơi chưa có trong thư viện của bạn.