Instant Gaming EU
 
 

Enshrouded không ngừng phát triển nhờ vào cộng đồng lớn mạnh

Enshrouded không ngừng phát triển nhờ vào cộng đồng lớn mạnh

Thể loại game sinh tồn đang hot hơn bao giờ hết từ đầu 2024 đến giờ và Enshrouded là một trong những tựa game quan trọng nhất trong số đó. Danh sách này tương đối dài, bao gồm các tựa game như PalworldNightingale. Mỗi game trong số đó đều mang lại một trải nghiệm khác nhau đáng kể, được xây dựng dựa trên nhiều cơ chế mới lạ, giúp mang lại một trải nghiệm chơi ly kỳ và đầy thử thách. Không chỉ vậy, tất cả các game này vẫn còn đang trong giai đoạn Early Access nên chắc chắn sẽ còn nhiều thay đổi lớn trong tương lai. Mặc dù vậy, nhà phát triển Enshrouded Keen Games GmbH đang thực hiện một cách tiếp cận khác so với những đối thủ cạnh tranh hiện tại của mình.

Nhìn chung, Enshrouded là một trải nghiệm sinh tồn thế giới mở cổ điển, nơi bạn khám phá vương quốc Embervale. Bạn cần thu thập tài nguyên, chế tạo những nhu yếu phẩm và chiến đấu để sinh tồn trong một lãnh thổ đầy rẫy sinh vật thù địch. Game có một cộng đồng lớn hỗ trợ với hơn hai triệu người chơi, và cộng đồng này đang rất tích cực trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho Enshrouded. Điều đáng nói ở đây là, phía Keen Games GmbH đã yêu cầu sự giúp đỡ từ chính cộng đồng của mình trong việc đề xuất ý tưởng cho các tính năng mới của game.

Bình chọn cho tính năng yêu thích của bạn

Đã có một danh sách với hơn 2600 tính năng nên được đưa vào Enshrouded do người hâm mộ tạo ra. Bạn thậm chí có thể bình chọn cho những tính năng này trên Steam để phía studio cân nhắc đưa vào game trong tương lai. Tất nhiên, việc tính năng đó có được đưa vào hay không vẫn phụ thuộc vào phía studio. Nghe thì có vẻ không hào hứng lắm, nhưng thực tế mà nói thì, việc giao hẳn quyền quyết định cho người hâm mộ chưa chắc đã là lựa chọn khôn ngoan. Lắng nghe ý kiến từ người hâm mộ là tốt, nhưng phía studio vẫn nên có chính kiến, cũng như mục tiêu và chiến lược lâu dài rõ ràng cho con game của mình.

 

 

Enshrouded sẽ còn tiếp tục trong giai đoạn Early Access một thời gian nữa, và hiện trải nghiệm mà nó mang lại đã làm hài lòng nhiều người chơi. Liệu việc làm theo đề xuất của cộng đồng này có làm cho game thành công lớn hơn nữa không? Hay sẽ kéo game xuống vũng bùn của quên lãng? Chỉ có thời gian mới trả lời cho việc đó được. Dù như thế nào đi nữa thì cũng đừng quên rằng hiện tại bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để xem giá rẻ nhất cho Code game của Enshrouded nhé.

385.000₫
Enshrouded
Enshrouded