Instant Gaming EU
 
 

F1 Manager 2023 có ngày phát hành

F1 Manager 2023 có ngày phát hành

Những người hâm mộ Formula 1—đã đến lúc khởi động động cơ của bạn. F1 Manager 2023 hiện đã có ngày phát hành chắc chắn: ngày 31 tháng 7.

Được thực hiện bởi Frontier Developments, F1 Manager 2023 hứa hẹn sẽ có một số tính năng quay trở lại cũng như các chế độ chơi mới đáng mong đợi. Hãy xem đoạn giới thiệu trò chơi ngay tại đây:

 

 

Trở thành huyền thoại đua xe

Mùa giải mới này cải tiến dựa trên F1 Manager 2022 ban đầu với 23 cuộc đua mới cũng như các xe, đường đua, sự kiện, tay đua và thử thách bổ sung. Chế độ Career đã quay trở lại và với tư cách là Giám đốc Thể thao, bạn phải quản lý mọi thứ từ đội đua pit của mình đến từng chi tiết của chiếc xe khi nó đi từ nhà máy đến đường đua. Bạn cũng phải xử lý các vấn đề trước hợp đồng, sự tự tin của người lái và cân nhắc về trọng lượng sẽ “yêu cầu người chơi tìm sự cân bằng giữa hiệu suất của xe và độ tin cậy”.

Tính năng mới đầu tiên là Visor Cam, mô phỏng các camera trọng lượng nhẹ thực tế được gắn trong mũ bảo hiểm của người lái xe. Visor Cam mang đến một tầm cao mới cho trải nghiệm đắm chìm khi bạn theo dõi cuộc đua ngay từ ghế lái.

Tiếp theo chúng ta có Race Replay, một chế độ cho phép bạn kiểm soát các sự kiện thực tế trong mùa giải F1 hiện tại. Bạn có thể chọn giữa việc chơi toàn bộ vòng đua với đội yêu thích của mình hoặc chọn một thời điểm đua cụ thể nơi các quyết định của bạn quyết định kết quả. Bằng cách đưa ra lựa chọn đúng đắn vào đúng thời điểm, bạn có thể thay đổi lịch sử. Frontier Developments có kế hoạch tiếp tục cập nhật Race Replay với các kịch bản mới theo thời gian.

Có một ưu đãi đặc biệt dành cho những ai mua trước phiên bản Deluxe: họ được mở khóa trò chơi sớm hơn bốn ngày so với các phiên bản còn lại. Họ cũng nhận được Gói Exclusive Scenarios Pack và ba khoảnh khắc đua độc quyền.

F1 Manager 2023 sẽ ra mắt kỹ thuật số vào ngày 31 tháng 7 năm 2023 cho PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One và Xbox Series X|S, sau đó là ra mắt hữu hình ngay sau đó. Đặt trước mã PS5 key F1 Manager 2023 từ bộ so sánh của chúng tôi ngay hôm nay. Và nếu bạn chưa thử mùa trước, hãy tải ngay F1 Manager 2022 nhé.

 

205.416₫
F1 Manager 2023
F1 Manager 2023