Instant Gaming EU
 
 

Mua F1 Manager 2023 key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    F1 Manager 2023 là một trải nghiệm mô phỏng thú vị đưa bạn trở thành người đứng đầu một nhóm F1 trong mùa giải 2023. Với tư cách là Team Principal của một trong mười đội tham gia cuộc thi chính thức, bạn sẽ có quyền kiểm soát mọi khía cạnh của đội với các tính năng quản lý nâng cao. Mọi quyết định bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến kết quả của đội trong suốt mùa giải, vì bạn kiểm soát mọi thứ, từ nhân viên và cơ sở vật chất đến thiết kế xe và chiến lược cho các cuộc đua.



    F1 Manager 2023 có chế độ trò chơi mới sẽ kiểm tra khả năng đưa ra quyết định quan trọng của bạn vào đúng thời điểm. Chế độ Race Replay cho phép bạn sống lại những khoảnh khắc quan trọng của Giải vô địch thế giới Công thức Một FIA năm 2023 bằng cách mô phỏng lại các điều kiện cuộc đua và vị trí xuất phát của tay đua ở mọi cuộc đua trong mùa giải. Bạn chỉ cần chọn một đội và đưa ra quyết định trong cuộc đua để xem liệu bạn có thể thay đổi kết quả cuối cùng theo cách tốt nhất có thể cho đội của mình hay không.



    Nếu bạn muốn đối mặt với các loại thử thách khác, thì chế độ Race Moments cho phép bạn điều khiển một đội đua vào những thời khắc quan trọng nhất trong một cuộc đua thực sự của mùa giải 2023.



    Với tất cả các tính năng mới này, đồ họa đáng kinh ngạc và hơn thế nữa, F1 Manager 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm quản lý không chỉ chân thực mà còn không kém phần mới mẻ với thể loại game này.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho F1 Manager 2023 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • F1 Manager 2023 - Gói nâng cấp cao cấp

    Bình luận về F1 Manager 2023