Instant Gaming EU
 
 

F1 Manager 2023 hiện đã có trên máy tính và bảng điều khiển console thế hệ tiếp theo

F1 Manager 2023 hiện đã có trên máy tính và bảng điều khiển console thế hệ tiếp theo

Frontier Developments chào đón các Quản lý mới của nhóm và trở lại với Pit Wall trong F1 Manager 2023, phần tiếp theo trong loạt mô phỏng Formula 1 management được cấp phép chính thức, hiện đã có trên máy tính thông qua Steam và Epic Games Store, PlayStation 5, Xbox Series X|S , PlayStation 4 và Xbox One.

Trong F1 Manager 2023, người chơi có thể chọn dẫn dắt đội của mình đến vinh quang trong suốt một thập kỷ kéo dài sự nghiệp hoặc tham gia các tình huống một cuộc đua được tạo bằng dữ liệu F1 ngoài đời thực trong chế độ Race Replay hoàn toàn mới. Trưởng nhóm sẽ chịu trách nhiệm về mọi khía cạnh trong quá trình phát triển của nhóm, từ ngày đầu tiên ở nhà máy cho đến các mệnh lệnh chính xác được chuyển tiếp đến việc ghép nối trình điều khiển toàn sao của họ, một tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong F1 Manager 2022. Trên đường đua, hành động tăng tốc với hình ảnh phong cách phát sóng tuyệt đẹp và đài phát thanh đồng đội sống động, mang từng khoảnh khắc kịch tính trở nên sống động.

 

 

Race Replay là một chế độ trò chơi hoàn toàn mới đặt người chơi vào trung tâm của Giải vô địch thế giới công thức một FIA năm 2023, cung cấp cho họ hai cách độc đáo để viết lại kết quả cuộc đua trong suốt mùa giải. Trong Starting Grid, người chơi sẽ điều khiển một đội do họ lựa chọn trong một cuộc đua đầy đủ, mô phỏng chính xác các điều kiện cuộc đua và vị trí lưới chính xác từ một giải Grand Prix ngoài đời thực. Ngược lại, Race Moment thách thức người hâm mộ nắm quyền kiểm soát một phần cuộc đua trong thời điểm quan trọng hoặc xác định khi họ đặt mục tiêu hoàn thành mục tiêu đã định trước khi cờ ca rô được vẫy.

Các cảnh Starting Grid và Race Moment mới sẽ được thêm vào sau mỗi cuộc đua ly kỳ trong thế giới thực trong mùa giải 2023, thách thức người chơi cải thiện kết quả thực tế của mùa giải và thể hiện khả năng thay đổi tiến trình của các cuộc đua thực tế. Người chơi cũng có thể mua phiên bản F1 Manager 2023 Deluxe. Ngoài trò chơi cơ bản, người hâm mộ có thể kiểm tra kỹ năng của họ với 12 cảnh độc quyền bổ sung, bao gồm Starting Grid và Race Moment, đưa người chơi đua với nhau trong khi mọi người ngồi trên cùng một chiếc xe.

 

 

Trong chế độ nghề nghiệp trở lại, người chơi được mời tham gia vào sâu hơn nữa với việc quản lý đội năm 2023. Giảm thiểu các lỗi pit-stop gây tốn kém hoặc cải thiện thời gian pit-stop bằng cách huấn luyện đội pit của bạn thông qua nhân viên Giám đốc thể thao mới. Mang lại những nâng cấp đáng kể cho các cuộc đua vào cuối tuần bằng cách phát triển các thành phần mới và cân bằng hiệu suất, trọng lượng và chi phí. F1 Manager 2023 cũng giới thiệu danh sách đầy đủ các tay đua và nhân viên của năm 2023, với các Giải vô địch F2 và F3 được mô phỏng đầy đủ để tạo ra những tài năng mới nhằm thay thế các ngôi sao khi họ già đi hoặc có kết quả cuộc đua kém.

Bản cập nhật sau khi ra mắt được lên kế hoạch đầu tiên cho F1 Manager 2023 sẽ đến vào đầu tháng 9, cho phép người chơi mở rộng di sản của họ trong chế độ nghề nghiệp bằng cách chấp nhận lời mời làm việc từ một đội đối thủ dựa trên hiệu suất của họ. Các kịch bản mới cho chế độ Race Replay sẽ phát hành sau mỗi cuộc đua trong thế giới thực.

Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức mọi bản cập nhật mới mà trò chơi cung cấp và trò chơi đó cần tốc độ, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các mã CD key rẻ nhất trên F1 Manager 2023 và đua cho tới khi thỏa mãn.

199.298₫
F1 Manager 2023
F1 Manager 2023