Instant Gaming EU
 
 

FF7 Crisis Core Reunion được công bố là bản remaster cho mùa đông năm nay!

FF7 Crisis Core Reunion được công bố là bản remaster cho mùa đông năm nay!

Đêm qua, người hâm mộ Final Fantasy có thể thưởng thức một Showcase đặc biệt dành riêng cho lễ kỷ niệm 25 năm FF7. Ngoài việc công bố phần tiếp theo của Final Fantasy 7 Remake, mang tên Rebirth, một ngày kỷ niệm xứng đáng không thể đạt được nếu không có một bất ngờ lớn nào khác. Thật không may, điều này đã bị leak vài giờ trước khi trình chiếu, vì vậy một số người hâm mộ đã không bất ngờ như họ muốn, nhưng những người khác có thể hào hứng với thông báo về bản remaster của Final Fantasy VII Crisis Core .

Một bản remaster trên tất cả các nền tảng

Có lý do lớn khiến người hâm mộ phấn khích về việc này. Đó là game gốc chỉ có trên PSP vào năm 2007 và đây thường là loại tựa game rất khó khám phá hoặc khám phá lại ngày nay. Nhưng vấn đề này sẽ sớm được giải quyết khi Square Enix công bố phát hành bản remaster của game trên tất cả các nền tảng hiện tại, cụ thể là PS5, PS4, Xbox Series S/X, Xbox One, PC và Nintendo Switch. Hiện đã có trailer đầu tiên. Bản làm lại sẽ có mô hình 3D cải tiến, lời thoại lồng tiếng và cách sắp xếp âm nhạc mới.

 

 

Đối với những người vẫn chưa biết nội dung của game, đây là một phần ngoại truyện tập trung vào Zack bảy năm trước khi Final Fantasy VII bắt đầu. Cuộc phiêu lưu của anh ấy là một phần tiền truyện thú vị về mặt truyền thuyết khi chúng ta tìm hiểu về các nhân vật quan trọng như Cloud, Yuffie, Sephiroth và Aerith.

Chúng tôi sẽ không nói nhiều hơn để tránh tiết lộ nội dung, nhưng trong mọi trường hợp, tựa game sẽ đến vào mùa đông năm nay cho các nền tảng được liệt kê ở trên. Trong thời gian chờ đợi, nếu bạn muốn theo dõi cuộc phiêu lưu của Cloud, thì bạn có thể tìm thấy mã key của Final Fantasy 7 Remake với mức giá tốt nhất bằng công cụ so sánh của chúng tôi, dành cho bảng điều khiển Playstation hoặc PC.

907.083₫
FF 7 Remake
FF 7 Remake