Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy 7 Remake ra mắt trên Steam

Final Fantasy 7 Remake ra mắt trên Steam

Người hâm mộ Final Fantasy hôm nay khá vui mừng vì thời gian độc quyền Final Fantasy 7 Remake của Epic Games Store sắp kết thúc. Phiên bản mới này của video game hoành tráng được phát hành trên PlayStation vào năm 1997 đã khiến người hâm mộ phải kinh ngạc khi nó được phát hành vào năm 2020 với cơ chế chơi game mới, đồ họa hiện đại và phong cách hoàn toàn mới. Square Enix đang kỷ niệm 25 năm ngày game ra đời và thông báo ra mắt trên Steam đã được đón nhận một cách vui vẻ.

Sự khởi đầu của một cuộc phiêu lưu sử thi

Như bạn có thể biết nếu bạn là một fan hâm mộ của game, Final Fantasy 7 Remake tập trung vào phần đầu tiên của câu chuyện trong Final Fantasy 7 gốc. Game PlayStation quá lớn đến nỗi câu chuyện đã được chia thành nhiều phần để tưởng tượng lại. Mặc dù phiên bản PC của game không phải là một bản port hoàn hảo nhưng hiệu suất của game có thể được nâng cấp thông qua các bản mod để có trải nghiệm tối ưu. Trong mọi trường hợp, nó có một cách tiếp cận mới đối với câu chuyện gốc với một số tình tiết mới lạ cũng như phong cách chơi năng động và thú vị.

 

 

Cùng với việc công bố phiên bản Steam đã có sẵn, Square Enix cũng đã công bố Final Fantasy 7 Remake Part 2. Chương mới này của câu chuyện, còn được gọi là Final Fantasy 7 Rebirth, sẽ ra mắt trên PlayStation 5 vào Mùa đông năm 2023. Bạn có thể xem qua nó lần đầu trong một video thuyết trình với sự tham gia của Cloud và Sephiroth đã được tiết lộ ngày hôm nay.

 

 

Với việc Final Fantasy XVI dự kiến phát hành vào Mùa hè năm 2023 và Final Fantasy 7 Remake Phần 2 sắp ra mắt vài tháng sau đó, người hâm mộ sê-ri game sẽ có trong tay rất nhiều nội dung. Cho đến lúc đó, hãy nhớ rằng bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi trò chơi điện tử tốt nhất và nhận được mã PC key của Final Fantasy 7 Remake với giá rẻ.

906.096₫
FF 7 Remake
FF 7 Remake