Instant Gaming EU
 
 

Chúng ta sẽ thấy nhiều bản làm lại của Final Fantasy hơn nữa

Chúng ta sẽ thấy nhiều bản làm lại của Final Fantasy hơn nữa

Square Enix đã tìm thấy một mỏ vàng trong sê-ri Final Fantasy . Thành công vang dội của mỗi lần phát hành đủ để mang lại sức sống lâu dài cho bộ truyện, phần chính mới nhất đã được phát hành vào tháng trước. Final Fantasy XVI đã thu hút người hâm mộ bằng cơ chế chơi trò chơi mới và câu chuyện thú vị nhưng còn nhiều điều nữa trong sê-ri. Bản phát hành gần đây của Final Fantasy Pixel Remaster đã được người hâm mộ đón nhận một cách vui mừng, họ nhanh chóng biến nó thành một cú hit lớn, và Final Fantasy VII Remake cũng tự hào về việc đạt được doanh thu lớn.

 


Bản làm lại là tương lai

Những sự kiện đó đã dẫn đến sự xác nhận chính thức về một điều mà nhiều người chơi đang mong đợi: Square Enix đang xem xét việc làm lại các trò chơi Final Fantasy khác. Trong cuộc họp cổ đông thường niên lần thứ 43 của công ty, Hội đồng quản trị đã được hỏi về vấn đề này và câu trả lời khá trực tiếp:

“Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin về các tựa game mới, nhưng chúng tôi đang xem xét các ý tưởng khác nhau trong công ty và hy vọng rằng bạn sẽ mong chờ những thông báo sắp tới.”

Có tin đồn rằng các trò chơi Final Fantasy sắp tới sẽ được làm lại có thể là Final Fantasy TacticsFinal Fantasy IX. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ xác nhận chính thức để hoàn toàn chắc chắn về điều đó.

Dù thế nào đi nữa, bạn không thiếu những tựa game Final Fantasy để giải trí nếu là một fan hâm mộ của sê-ri này. Cùng với Final Fantasy XVI , Final Fantasy Pixel RemasterFinal Fantasy VII Remake đã nói ở trên, Final Fantasy XIV hiện tại mang đến cho bạn trải nghiệm MMORPG với nhiều người chơi hơn trên toàn thế giới. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận các trò chơi Final Fantasy yêu thích của mình và các bản mở rộng của chúng với giá tốt nhất, bao gồm cả mã PC key của Final Fantasy XIV: Endwalker.

899.500₫
FF 7 Remake
FF 7 Remake