Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy XIV: Dawntrail tiết lộ Viper, công việc mới đầu tiên của bản mở rộng

Final Fantasy XIV: Dawntrail tiết lộ Viper, công việc mới đầu tiên của bản mở rộng

Tại London Fan Fest, Square Enix đã tiết lộ thông tin hoàn toàn mới về Final Fantasy XIV: Dawntrail , gói mở rộng thứ năm và mới nhất cho game thể loại MMORPG được giới phê bình đánh giá cao, sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2024.

Tin tức nổi bật là công bố công việc mới đầu tiên trong Dawntrail: dual-wielding Viper. Tiết lộ này được nhà sản xuất kiêm đạo diễn Naoki Yoshida đưa ra trong bài phát biểu quan trọng của ông tại Final Fantasy XIV Fan Festival 2023 ở London, cùng với đoạn giới thiệu teaser mới cho thấy Warrior of Light đang hành động với tư cách là chiến binh hung tợn ở cự ly gần.

 

 

Bài phát biểu quan trọng cũng công bố loạt đột kích liên minh mới được lên kế hoạch cho chu kỳ nội dung 7.x: Echoes of Vana'diel – một loạt game crossover với Final Fantasy XI. Bản mở rộng mới sẽ mang đến nhiều nội dung mới, bao gồm giới hạn cấp độ tăng lên, nhiều công việc mới, các khu vực mới mở rộng, các bộ lạc đồng minh mới, ngục tối mới và nội dung chiến đấu cốt lõi mới như FATE, Hunts, Treasure Hunts và nhiệm vụ phụ, và nhiều hơn nữa.

  • Thành phố mới – Tuliyollal, trụ sở của quốc gia liên bang quản lý Tural, nằm ở Vùng phía Bắc của Yok Tural.
  • Các khu vực mới - Vùng nhiệt đới Kozama'uka, nơi có vô số sông, suối và thác nước, và vùng khô cằn Shaaloani, trải dài trên những vùng đồng bằng rộng lớn thiếu mưa nơi tuyến đường sắt đang được xây dựng.
  • Công việc giới hạn mới – Dự kiến phát hành vào nửa sau của loạt Bản vá 7.x.
  • Hành trình đến Tân Thế giới, Tural và thủ đô của nó, Tuliyollal
  • Giới hạn cấp độ tăng từ 90 lên 100

Ngoài những tính năng này, Dawntrail sẽ giới thiệu bản cập nhật đồ họa đầu tiên của trò chơi cho cả hình ảnh nhân vật và thế giới, bao gồm:

  • Những cải tiến về tính thẩm mỹ trên toàn màn hình
  • Kết cấu và bóng tối có độ phân giải cao hơn
  • Chất lượng vật chất được cải thiện

Sau thông báo tại Fan Festival 2023 ở Las Vegas, phiên bản beta mở cho phiên bản Xbox Series X|S của Final Fantasy XIV Online sẽ ra mắt từ giữa tháng 1 đến tháng 2 năm 2024. Trước khi ra mắt chính thức vào mùa xuân năm 2024, người chơi trên dòng máy chơi game Xbox sẽ lần đầu tiên trải nghiệm những điều kỳ diệu của Eorzea trong bản phát hành chỉ dành cho kỹ thuật số này và tận hưởng hỗ trợ 4K trên Xbox Series X. Thông tin chi tiết khác sẽ sớm được chia sẻ.

Bản mở rộng Final Fantasy XIV: Dawntrail đã được xác nhận sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2024. Người chơi có thể trải nghiệm bản dùng thử miễn phí Stormblood cho đến lúc đó hoặc mua bản mở rộng Final Fantasy XIV: Endwalker để có quyền truy cập vào mọi nội dung. Nếu bạn đã là người ngoại tộc của Eorzea, hãy kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất trên Final Fantasy XIV: Dawntrail và chuẩn bị khám phá Tân Thế giới.