Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy XIV chuẩn bị phát hành bản open beta trên Xbox

Final Fantasy XIV chuẩn bị phát hành bản open beta trên Xbox

Nhiều năm cố gắng từ phía nhà phát triển đi kèm với đợt reboot sau màn ra mắt thảm hại đã đưa Final Fantasy XIV lên vị trí đầu bảng xếp hạng. Tựa game đã trở thành game MMORPG được chơi nhiều nhất, bỏ xa cả World of Warcraft. Sau khi cải tiến nội dung bằng việc ra mắt các bản mở rộng đầy mới lạ, như ShadowbringersEndwalker, game đã tập hợp được một cộng đồng đông đảo những người hâm mộ thích khám phá và phiêu lưu trong thế giới Hydaelyn. Final Fantasy XIV mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game thú vị cùng với một cộng đồng thân thiện không ngừng phát triển theo thời gian.

Xbox là mục tiêu tiếp theo

Nhà phát triển Square Enix đã thông báo rằng Final Fantasy XIV: A Realm Reborn sẽ sớm có mặt trên Xbox Series X và Xbox Series S, 2 phiên bản này sẽ bắt kịp với phiên bản có sẵn trên PlayStation và PC.

 

 

Những ai muốn tham gia trải nghiệm Final Fantasy XIV: A Realm Reborn trên Xbox console có thể chơi thử game thông qua phiên bản open beta phát hành vào ngày 21 tháng 2. Square Enix đã trình bày chi tiết về quy trình tham gia sự kiện trên trang web chính thức của game. Tuy nhiên, phiên bản open beta này sẽ chỉ dành cho những người chơi chưa có tài khoản game trên các nền tảng khác.

"Những người chơi đã có phiên bản Free Trial cho một nền tảng khác hoặc game FINAL FANTASY XIV trong tài khoản Square Enix của họ sẽ không thể tham gia đợt thử nghiệm open beta này. Nếu người chơi nào muốn chơi FINAL FANTASY XIV trên Xbox với tài khoản Square Enix hiện có đi kèm nhân vật liên quan, vui lòng đợi cho đến khi Xbox ra mắt bản đầy đủ sau khi quá trình thử nghiệm open beta kết thúc."

"Để chơi trên Xbox, bạn cần liên kết tài khoản Microsoft và tài khoản Square Enix của mình. Bạn sẽ không thể hủy liên kết các tài khoản sau khi đã liên kết. Chúng tôi khuyến nghị những người chơi hiện tại vui lòng đợi cho đến khi bản chính thức phát hành để liên kết tài khoản Square Enix của bạn với tài khoản Microsoft."

Nếu Xbox là nền tảng yêu thích của bạn, bạn nên thử Final Fantasy XIV: A Realm Reborn. Đây là một tựa game hay hứa hẹn mang đến cho bạn những giờ phút vui vẻ bất tận. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để xem các ưu đãi tốt nhất khi mua game cũng như các deal hời cho Final Fantasy XIV: EndwalkerFinal Fantasy XIV: Dawntrail sắp ra mắt.