Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy XIV tiết lộ Dawntrail, bản mở rộng tiếp theo của MMORPG

Final Fantasy XIV tiết lộ Dawntrail, bản mở rộng tiếp theo của MMORPG

Tại Las Vegas, trong Lễ hội dành cho người hâm mộ Final Fantasy XIV, Naoki Yoshida, còn được gọi là Yoshi-P, đã lên sân khấu để nói về bản mở rộng tiếp theo của MMORPG nổi tiếng, có tên là Final Fantasy XIV: Dawntrail. Theo cách gọi của ông ấy, đó sẽ là một "kỳ nghỉ hè" dành cho Chiến binh Ánh sáng của chúng ta sau vô số hiểm nguy và tai nạn mà chúng ta đã trải qua.

Lần này chúng ta sẽ khám phá các vùng biển phía tây từ một thế giới được gọi là Hydaelyn/Etheirys băng qua Indigo Deep và đến Tân Thế giới, một lục địa hiện được gọi là Tural. Ở đó, chúng ta sẽ gặp các Bộ lạc Quái thú mới, chẳng hạn như Mamool Ja, đối mặt với các mối đe dọa mới, tìm kiếm thành phố vàng huyền thoại và thậm chí có thể đụng độ với các đồng minh Scions của chúng ta.

 

Đối với các bản cập nhật về lối chơi, Final Fantasy XIV: Dawntrail sẽ tăng giới hạn cấp độ của trò chơi từ 90 lên 100. Ngoài ra, Naoki Yoshida còn hứa hẹn về hai Job nhân vật mới, DPS meele và DPS caster tầm xa. Tuy nhiên, anh ấy đã giữ bí mật và không tiết lộ những Job mới đó vào lúc này. Để so sánh, Final Fantasy XIV: Endwalker đã thêm Job Sage và Reaper, một healer và một DPS cận chiến.

Người chơi quen thuộc với MMORPG có thể mong đợi các biến thể ngục tối mới, đột kích liên minh, đột kích 8 người chơi, đột kích cuối cùng, săn lùng và cập nhật Hỗ trợ nhiệm vụ, cho phép bạn khám phá ngục tối câu chuyện cùng với NPC mà không cần phụ thuộc vào chế độ trực tuyến của trò chơi. Phiên bản 7.0 cũng sẽ cải thiện Chất lượng cuộc sống của trò chơi và cập nhật đồ họa rất được mong đợi mà nhóm đã hứa trong quá khứ.

 

 

Đối với Chiến binh Ánh sáng, những người thích đánh bại Chiến binh Ánh sáng khác, bài phát biểu cảnh báo rằng trò chơi sẽ mang đến các bản cập nhật cho PvP. Trong bản cập nhật Endwalker 6.1, FFXIV đã giới thiệu Xung đột Crystalline, chế độ Đấu trường PVP giữa 5 người chơi với 5 người khác. Chế độ này đã được cộng đồng chấp nhận tốt, những người cảm thấy rằng PVP đã được hồi sinh.

Final Fantasy XIV: Dawntrail sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2024, từ tháng 6 đến tháng 9. Trò chơi có sẵn cho Máy tính và PS5. Mỗi bản mở rộng cung cấp từ 60 đến 80 giờ chơi trò chơi. Đối với những bạn muốn dấn thân vào một trong những câu chuyện hay nhất từng thấy trong một game MMORPG, FFXIV cung cấp bản dùng thử miễn phí mở rộng trên A Realm Reborn to Heavensward, nhưng sẽ được mở rộng sang Stormblood với bản phát hành bản vá 6.5, đảm bảo hơn 100 giờ giải trí. Nếu bạn thích trò chơi này, hãy xem xét việc mua toàn bộ trò chơi thông qua công cụ so sánh của chúng tôi, nơi cung cấp các giao dịch tốt nhất cho Final Fantasy XIV: Endwalker, bao gồm tất cả các bản mở rộng trước đó.