Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy XIV: Dawntrail giới thiệu một class mới

Final Fantasy XIV: Dawntrail giới thiệu một class mới

Bản mở rộng mới nhất nhằm mở rộng vũ trụ Final Fantasy XIV sẽ sớm xuất hiện và nó chứa đầy những điều mới lạ sẽ đảm bảo rằng MMORPG tiếp tục trở thành game phổ biến nhất trong thể loại này. Tựa game do Square Enix tạo ra đã vượt qua World of Warcraft để trở thành tựa game được chơi nhiều nhất cách đây một thời gian và tiếp tục giữ vị trí như vậy. Việc phát hành bản mở rộng Endwalker đã góp phần củng cố số lượng lớn người chơi đến thăm Eorzea để tận hưởng những cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc. Giờ đây, Final Fantasy XIV: Dawntrail đặt mục tiêu làm được điều tương tự bằng việc bổ sung các tính năng mới.

Khám phá Pictomancer

Final Fantasy XIV: Dawntrail sẽ bổ sung thêm nhiều điều mới lạ cho một vũ trụ vốn đã rộng lớn. Nhiệm vụ mới, địa điểm mới để khám phá, kẻ thù mới và tình tiết mới trong cốt truyện kéo dài nhiều chương chỉ là một vài bổ sung sắp có trong trò chơi. Giống như bản mở rộng trước, Dawntrail cũng sẽ cho phép người chơi mở khóa một công việc hoàn toàn mới cho nhân vật của họ. Pictomancer là một sát thương tầm xa có khả năng tạo ra nhiều hiệu ứng ma thuật bằng cách sử dụng cọ và sơn đặc biệt. Họ biến đổi ma thuật nguyên tố thành những khả năng đầy màu sắc và có hình dạng độc đáo, có thể tiêu diệt kẻ thù nhưng cũng tăng sức mạnh cho đồng minh của họ.

 

 

Mặc dù Pictomancer sẽ là một class bổ sung thú vị cho bất kỳ nhóm người chơi nào, nhưng việc phát hành Final Fantasy XIV: Dawntrail chắc chắn sẽ mang lại nhiều cơ hội cho tất cả người chơi, bất kể họ chọn chơi class nào. Việc phát hành bản mở rộng được lên kế hoạch vào mùa hè tới và nó sẽ là một phiên bản cực kì cần thiết đối với tất cả những người hâm mộ MMORPG.

Tất nhiên, các ưu đãi tốt nhất về các mã code của Final Fantasy XIV: Dawntrail sẽ có sẵn ở mức giá tốt nhất trên công cụ so sánh của chúng tôi trước ngày phát hành. Cho đến lúc đó, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm tốt nhất trong thể loại này theo đa số người chơi với Final Fantasy XIV: Endwalker.