Instant Gaming EU
 
 

Bản mở rộng Dawntrail của Final Fantasy XIV đã bị trì hoãn vì... Elden Ring

Bản mở rộng Dawntrail của Final Fantasy XIV đã bị trì hoãn vì... Elden Ring

Final Fantasy XIV  đã mang lại thành công vang dội cho Square Enix, nhận được tình cảm to lớn từ người hâm mộ kể từ khi phát hành. Cho nên đã có rất nhiều kì vọng đặt vào bản mở rộng Dawntrail sắp tới của game.


Cuối cùng, những người hâm mộ háo hức chờ đợi ngày phát hành bản mở rộng Dawntrail cũng có thể vui mừng. Nhà sản xuất Yoshi P đã thông báo tại PAX East rằng phiên bản truy cập sớm của trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 6 và phiên bản đầy đủ sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 7.

Tuy nhiên, Yoshi P cũng tiết lộ rằng ban đầu, nhóm của họ dự định phát hành Final Fantasy XIV: Dawntrail sớm hơn một tuần nhưng đã quyết định trì hoãn do Elden Ring DLC: Shadow of the Erdtree dự kiến ra mắt vào khoảng thời đó, cụ thể là ngày 21 tháng 6:

"Thật ra về ngày bắt đầu của bản early access, chúng tôi dự định cho ngày bắt đầu một tuần sớm hơn cơ." Yoshi P nói, "Chúng tôi cũng đoán được là mọi người đều hứng thú với Elden Ring DLC. Nên tôi sẽ cho các bạn một tuần để tận hưởng DLC của Elden Ring, chơi xong rồi thì hãy cho mình một kì nghỉ hè trong Dawntrail." Yoshi P cười đùa nói: "Để đính chính lại cho rõ, quyết định này không phải là vì tôi muốn chơi Elden Ring DLC rồi mới chơi Dawntrail đâu đó."

Bản DLC sắp tới của Elden Ring có lẽ là một trong những bản phát hành được mong đợi nhất trong năm, vì vậy quyết định này có vẻ như là một bước đi khôn ngoan của đội ngũ Final Fantasy XIV, và việc có được một nhà sản xuất hiểu game thủ như Yoshi P chắc chắn là một niềm vui đối với nhiều người. Tuy vẫn chưa có thông tin chi tiết về bản mở rộng Dawntrail nhưng đoạn trailer và tương tác từ nhà sản xuất đã khiến người hâm mộ háo hức mong chờ.

Mùa hè sắp tới sẽ là khoảng thời gian thú vị dành cho game thủ, với hai bản phát hành cực lớn sắp ra mắt, đầu tiên là Elden Ring DLC, tiếp theo là bản mở rộng Final Fantasy XIV: Dawntrail. Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè cực kì nóng nổi này, hãy sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare để preorder Final Fantasy XIV: Dawntrail.