Instant Gaming EU
 
 

Forza Motorsport đã sẵn sàng bắt đầu hành trình vào ngày mai

Forza Motorsport đã sẵn sàng bắt đầu hành trình vào ngày mai

Sê-ri Forza nổi tiếng với những người hâm mộ trò chơi điện tử đua xe và phần mới nhất của nó sẽ sớm có sẵn cho tất cả người chơi. Forza Motorsport mới sẽ phát hành trong vài ngày tới cho phần lớn người chơi, nhưng những người thực sự muốn thưởng thức trò chơi càng sớm càng tốt sẽ có cơ hội bắt đầu chơi ngay vào ngày mai. Nếu bạn đã mua Forza Motorsport Premium Edition, bạn sẽ được hưởng thời gian truy cập sớm bắt đầu vào ngày mai. Nhưng điều gì mà chúng ta có thể mong chờ từ trò chơi Forza Motorsport hoàn toàn mới?

Một trò chơi được xây dựng từ mặt đất

Forza Motorsport không chỉ là phiên bản tân trang lại của phiên bản trước. Phần mới trong loạt trò chơi đua xe đã được tạo ra để mang lại trải nghiệm mô phỏng mãnh liệt, khác hẳn so với trò chơi đua xe arcade mà bạn trải nghiệm trong loạt sê-ri Forza Horizon. Forza Motorsport là trò chơi dành cho những người đam mê đua xe thực tế, với hơn 20 đường đua trong thế giới thực và danh sách ấn tượng gồm hơn 500 phương tiện có sẵn để bạn lái. Cả kịch bản và những chiếc xe đều được tái tạo cực kỳ chi tiết. Kết hợp với cơ chế lái xe thực tế nhất, trò chơi mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể trên tất cả các chế độ chơi.

 

 

Lái xe trong trò chơi cho cảm giác mượt mà và phản hồi nhanh, đồng thời bạn cũng có thể tùy chỉnh trò chơi để điều chỉnh trải nghiệm theo sở thích của mình, điều này sẽ cho phép bất kỳ người chơi nào tận hưởng Forza Motorsport một cách trọn vẹn nhất. Turn 10 Studios đã nỗ lực rất nhiều để xây dựng lại nhượng quyền thương mại thành một hình dạng phù hợp với Forza Motorsport mới và họ cũng có kế hoạch mở rộng trò chơi với nhiều nội dung miễn phí, tất nhiên bao gồm các đường đua và ô tô mới.

Nhìn chung, Forza Motorsport sẽ là một nhân tố thay đổi cuộc chơi đối với những người hâm mộ thể loại mô phỏng đua xe khi nó được phát hành vào ngày 10 tháng 10 cho hệ máy console PC và Xbox. Như thường lệ, bạn có thể nhận được mã code của Forza Motorsport với giá rẻ cho nền tảng ưa thích của mình bằng công cụ so sánh của chúng tôi. Hãy nhớ rằng Phiên bản Premium cho phép bạn bắt đầu chơi trò chơi từ nửa đêm.

1.122.205₫
Forza Motorsport
Forza Motorsport