Instant Gaming EU
 
 

Turn 10 giải quyết các vấn đề của Forza Motorsport

Turn 10 giải quyết các vấn đề của Forza Motorsport

Mặc dù có lượng người chơi theo dõi sê-ri Forza khá lâu nhưng Forza Motorsport lại gặp phải hàng loạt vấn đề khiến người hâm mộ phải phàn nàn kể từ khi game ra mắt. Vấn đề chủ yếu do hệ thống tiến triển trong game, điều này không hoàn toàn thuyết phục được cộng đồng.

Cuối cùng nhà phát triển cũng hồi đáp

Nhà phát triển Turn 10 cuối cùng đã thừa nhận những vấn đề đó và đã tuyên bố ý định nỗ lực khắc phục chúng.

"Chúng tôi biết rằng hệ thống tiến triển trong Forza Motorsport là một chủ đề gây chia rẽ giữa những người chơi của chúng tôi. Chúng tôi đã thu thập phản hồi từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm Suggestions Hub, mạng xã hội, diễn đàn, những người chơi lâu năm và khảo sát những người chơi có thể không hoạt động tích cực ở những nơi tụ tập cộng đồng truyền thống của chúng tôi."

"Việc giải quyết phản hồi này là ưu tiên hàng đầu của nhóm trong năm 2024, tuy nhiên sẽ mất một thời gian để đánh giá đúng các tùy chọn, thực hiện các thay đổi mã cần thiết và kiểm tra kỹ lưỡng những thay đổi về mã code đó."

Thật không may, thông báo chính thức đã bị những người hâm mộ Forza Motorsport hoài nghi. Không phải là những thay đổi này không được hoan nghênh, nhưng chúng đến quá muộn đối với khá nhiều người đã mua game với hy vọng có được trải nghiệm tốt nhất trong sê-ri game. Tuy nhiên, không phải là trải nghiệm mà Forza Motorsport mang lại không đủ đáng nhớ để bạn dành thời gian. Game cho phép bạn lái nhiều loại xe khác nhau theo ý muốn và bao gồm nhiều tính năng thú vị. Nhưng luôn có chỗ cần cải thiện và những yêu cầu của cộng đồng dường như đã bị bỏ qua trong thời gian quá dài.

 

 

Hy vọng cách làm mới này của nhà phát triển sẽ khiến những người hâm mộ Forza Motorsport vui hơn. Nếu bạn muốn cho game một cơ hội và khám phá trải nghiệm mô phỏng lái xe thực tế và thú vị, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã digital download code của Forza Motorsport ngay hôm nay.

1.125.094₫
Forza Motorsport
Forza Motorsport