Instant Gaming EU
 
 

Mua Forza Motorsport key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Phần thứ tám trong loạt mô phỏng đua xe nổi tiếng đưa lối chơi lên một tầm cao mới với hình ảnh nổi bật và các tính năng chơi trò chơi tuyệt vời để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể. Forza Motorsport là trình mô phỏng đua xe tiên tiến nhất từng được tạo ra và nó tận dụng công nghệ mới nhất hiện có để tạo ra trải nghiệm lái xe chân thực và sống động. Bạn sẽ có thể sử dụng nhiều loại phương tiện khác nhau trong trò chơi và chúng trông đẹp hơn bao giờ hết nhờ đồ họa nâng cao. Ngoài ra, động cơ vật lý đã được đại tu hoàn toàn cho phần này và việc thể hiện trung thực tình trạng hư hỏng của ô tô khiến việc lái xe trở thành một thách thức khá lớn.



    Forza Motorsport có hệ thống ngày-đêm năng động và hệ thống thời tiết sẽ tác động đến khả năng bám đường của xe bạn. Bạn sẽ phải điều chỉnh cách lái xe tùy theo điều kiện để trở thành người về đích nhanh nhất. Tất nhiên, mức độ đắm chìm trong trò chơi là cực kỳ cao nhờ khả năng kết xuất tiên tiến, kỹ thuật tạo quy trình và phép đo ảnh.



    Một số đường đua được người hâm mộ yêu thích sẽ quay trở lại Forza Motorsport, bao gồm Maple Valley, Spa-Francorchamps và Đường đua Laguna Seca. Bạn cũng sẽ có thể chạy đua thỏa thích trên các đường đua mới, như Đường đua Kyalami Grand Prix ở Nam Phi và Đường đua Hanoke ở Nhật Bản.



    Forza Motorsport nhằm mục đích mang lại trải nghiệm đua xe thực tế và thú vị nhất trong loạt đua xe này.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Forza Motorsport là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    • Car Pass (30 cars delivered to your game weekly, one per week)
    • 5 days of early access (PRE-ORDER)
    • The Race Day Car Pack
    • Car Pass (30 cars delivered to your game weekly, one per week)
    • VIP Membership
    • Welcome Pack

    Bình luận về Forza Motorsport

    Jaiper13
    Jaiper13
    03:24 13 thg 10, 2023tại dlcompare.es
    Forza Motorsport es una serie de videojuegos de carreras muy popular y aclamada por su realismo y gráficos impresionantes. Muchos jugadores disfrutan de la experiencia de competir en diferentes circuitos con una amplia variedad de automóviles y personalizarlos según sus preferencias. Además, la serie ha recibido elogios por su jugabilidad y por ofrecer una amplia gama de modos de juego para todos los niveles de habilidad.
    Forza Motorsport là một loạt trò chơi điện tử đua xe rất nổi tiếng được đánh giá cao nhờ tính chân thực và đồ họa ấn tượng. Nhiều người chơi thích trải nghiệm đua xe trên các đường đua khác nhau với nhiều loại xe khác nhau và tùy chỉnh chúng theo sở thích của mình. Ngoài ra, bộ truyện còn nhận được nhiều lời khen ngợi về lối chơi và cung cấp nhiều chế độ chơi cho mọi cấp độ kỹ năng.
    Enilliav
    Enilliav
    17:27 10 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    name changes and nice games. I don't know whether the name changes affect the fate of these good games for good or bad, but it seems like the players are not happy with the new game rather than the name, it seems to appeal to the fancier now.
    thay đổi tên và trò chơi hay. Tôi không biết việc thay đổi tên có ảnh hưởng tốt hay xấu đến số phận của những trò chơi hay này hay không, nhưng có vẻ như người chơi không hài lòng với trò chơi mới hơn là cái tên, nó có vẻ hấp dẫn những người hâm mộ hơn.
    Angry by default
    Angry by default
    15:39 10 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    70 bucks 100 bucks for the deluxe version which they dont even tell u what it includes need a nasa pc to play it 70 more bucks for cosmetics / vip / battles pass and god knows what else those are 130GB? might as well buy a new SSD just for this good game though if u are able to play it, just a no for me cose its a classic cash grab
    70 đô la 100 đô la cho phiên bản cao cấp mà họ thậm chí không cho bạn biết nó bao gồm những gì cần một máy tính nasa để chơi. Thêm 70 đô la cho mỹ phẩm / vip / battle pass và chúa mới biết đó là 130GB gì nữa? bạn cũng có thể mua một ổ SSD mới chỉ cho trò chơi hay này nhưng nếu bạn có thể chơi nó, thì đối với tôi thì không, vì đây là một cách kiếm tiền cổ điển
    Gamer2021
    Gamer2021
    12:32 10 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    D'habitude les nouveaux Forza Motorsport sont beau, assez réaliste. Mais celui-ci est inférieur a Forza Horizon 5 alors qu'il devrait être plus beau et il manque de réalisme. Pour ma part je resterai sur Forza Motorsport 7 jusqu'a qu'il fasse une mise a jour.
    Thông thường Forza Motorsport mới rất đẹp, khá thực tế. Nhưng nó kém hơn Forza Horizon 5 mặc dù lẽ ra nó phải đẹp hơn và thiếu tính chân thực. Về phần mình, tôi sẽ tiếp tục sử dụng Forza Motorsport 7 cho đến khi nó cập nhật.
    Yevson
    Yevson
    10:56 10 thg 10, 2023tại dlcompare.es
    Forza Motorsport es, con mucho, el juego que mejor se siente en la franquicia Motorsport hasta la fecha. Sin embargo, las mejoras han sido degradadas. Por otro lado, el fantástico juego en línea de Forza Motorsport, los brillantes efectos climáticos y el motor de juego suave como la seda están en desacuerdo con el aburrido juego fuera de línea de una sola nota.
    Forza Motorsport cho đến nay là trò chơi mang lại cảm giác hay nhất trong dòng Motorsport cho đến nay. Tuy nhiên, những cải tiến đã bị hạ cấp. Mặt khác, lối chơi trực tuyến tuyệt vời, hiệu ứng thời tiết rực rỡ và công cụ trò chơi mượt mà của Forza Motorsport trái ngược với lối chơi ngoại tuyến một nốt nhạc nhàm chán.
    SunshineEV0
    SunshineEV0
    10:38 10 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    Forza is back, but honestly I expected something more… modern. Mind you, I'm not complaining about the technical part because it's all fantastic, but apart from the technical improvements, the rest has remained the same as the previous iteration.
    Forza đã trở lại, nhưng thành thật mà nói, tôi đã mong đợi một thứ gì đó… hiện đại hơn. Xin lưu ý bạn, tôi không phàn nàn về phần kỹ thuật vì tất cả đều tuyệt vời, nhưng ngoài những cải tiến về mặt kỹ thuật, phần còn lại vẫn giữ nguyên như lần lặp trước.
    SubZero2001
    SubZero2001
    08:40 10 thg 10, 2023tại dlcompare.it
    Provato ieri da mio cugino e non capisco come altre persone possano parlare di dowgrade a livello grafico. Tutti sanno che le presentazioni vengono ritoccate per rendere più appetibile il prodotto e aumentare l'hype ma la qualità di questo titolo è fuori discussione.
    Đã thử nó ngày hôm qua bởi anh họ của tôi và tôi không hiểu làm thế nào người khác có thể nói về việc hạ cấp ở cấp độ đồ họa. Mọi người đều biết rằng cách trình bày được tinh chỉnh để làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn và tăng độ cường điệu nhưng chất lượng của tiêu đề này thì không cần phải bàn cãi.
    SeoperSeoTrentaSeo
    SeoperSeoTrentaSeo
    08:37 10 thg 10, 2023tại dlcompare.it
    Sono rimasto un po' perplesso per la modalità carriera, un po' sottotono e forse anche vecchia nell'ansia concezione. Il gioco resta validissimo e lo proverò sicuramente quando starfield mi avrà stancato
    Tôi hơi bối rối trước phương thức nghề nghiệp, hơi trầm lắng và có lẽ thậm chí còn già nua trong quan niệm đầy lo lắng của nó. Trò chơi vẫn còn rất giá trị và tôi chắc chắn sẽ thử nó khi Starfield chán tôi
    IoSonoVendemmia
    IoSonoVendemmia
    08:22 10 thg 10, 2023tại dlcompare.it
    Grafica pazzesca e tanta cura nei dettagli. Il sistema di guida a metà tra simulazione e arcade è molto più accessibile per chi non è un vero appassionato. Lo proverò sicuramente
    Đồ họa điên rồ và rất nhiều sự chú ý đến từng chi tiết. Hệ thống lái xe, nằm giữa mô phỏng và arcade, dễ tiếp cận hơn nhiều đối với những người không thực sự đam mê. Tôi chắc chắn sẽ thử nó
    FisheyePlacebo
    FisheyePlacebo
    06:03 10 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Pas mon type de jeu, les retours parles d'une bonne technique mais tirant un poil sur l'arcade, du moins que ce n'est pas assez porté sur la simulation, mais je n'en sais pas plus
    Không phải loại trò chơi của tôi, phản hồi nói lên kỹ thuật tốt nhưng hơi kéo về arcade, ít nhất là nó không tập trung đủ vào mô phỏng, nhưng tôi không biết nữa
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Forza Motorsport
    • Danh mục : Đua xe , Quản lý , Mô phỏng , Thể thao , Sandbox
    • Tác giả : Xbox Game Studios
    • Nhà phát triển : Turn 10
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 9 tháng 10, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5-8400 / Ryzen 5 1600
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1060 / Radeon RX 5500 XT
      • Dung lượng : 130 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i5-11600k / Ryzen 5 5600X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2080 Ti / Radeon RX 6800 XT
      • Dung lượng : 130 GB