Instant Gaming EU
 
 

Forza Motorsport được coi là game đua xe tiên tiến nhất

Forza Motorsport được coi là game đua xe tiên tiến nhất

Sê-ri Forza là một sê-ri game kinh điển trong thể loại đua xe. Phần mới của nó sẽ sớm ra mắt và nó hứa hẹn sẽ là trò chơi có kỹ thuật tiên tiến nhất từng được tạo ra, điều này sẽ không làm người hâm mộ ngạc nhiên. Trò chơi Forza luôn lấy sự đổi mới và công nghệ làm nền tảng để mang lại trải nghiệm lái xe cực kỳ chân thực cho tất cả người chơi. Là phần đầu tiên trong loạt game sẽ ra mắt trên hệ máy console thế hệ tiếp theo, Forza Motorsport đang tận dụng công nghệ mới nhất để trở thành trò chơi lớn nhất cho đến nay.

Chủ nghĩa hiện thực thế hệ tiếp theo

Forza Motorsport đã được giới thiệu ngày hôm qua trong Developer Direct và nó chắc chắn trông đẹp hơn những phiên bản tiền nhiệm. Theo nhà phát triển, nó không chỉ bao gồm "những chiếc xe đua hiện đại nhất mà chúng tôi từng giới thiệu trong danh sách của mình" mà số lượng xe có sẵn khi ra mắt cũng rất ấn tượng. Với hơn 500 chiếc xe khi ra mắt, 800 bản nâng cấp và 20 môi trường khác nhau cùng với nhiều đường đua, Forza Motorsport là một trò chơi đồ sộ. Nhà phát triển Turn 10 ưu tiên chủ nghĩa hiện thực trong trò chơi này và điều đó thực sự thể hiện trong video. Người chơi sẽ được tận hưởng cực kỳ chi tiết về tình trạng hư hỏng xe, tích tụ bụi bẩn và nhiều khía cạnh hình ảnh khác của trò chơi cũng có các kịch bản ấn tượng, bao gồm năm địa điểm hoàn toàn mới.

 

 

Yêu cầu hệ thống để chơi Forza Motorsport trên PC vẫn chưa được tiết lộ, nhưng rõ ràng là chúng sẽ khá khắt khe về đồ họa hiệu năng cao. Chúng ta sẽ phải chờ xem yêu cầu tối thiểu là bao nhiêu. Trong mọi trường hợp, bạn có thể chắc chắn rằng mức giá tốt nhất để mua Forza Motorsport giá rẻ sẽ có tại bảng so sánh của chúng tôi trước khi ra mắt. Microsoft vẫn chưa xác nhận ngày phát hành trò chơi nhưng nó sẽ ra mắt vào khoảng năm nay cho Xbox Series X/S và PC.

1.120.600₫
Forza Motorsport
Forza Motorsport