Instant Gaming EU
 
 

Harebrained Schemes công bố The Lamplighters League

Harebrained Schemes công bố The Lamplighters League

Những người hâm mộ trò chơi chiến lược có thể thích trò chơi chiến thuật mới nhất của Harebrained Schemes, The Lamplighters League . Với tựa đề đầy đủ là The Lamplighters League and the Tower at the End of the World, trò chơi lấy bối cảnh vào năm 1932 và đặt bạn phụ trách một nhóm trộm cắp, kẻ phá hoại và những kẻ bất lương khác nhằm lấy cổ vật trước một giáo phái được gọi là Banished Court có thể. Bản thân đoạn giới thiệu gợi nhớ rất nhiều về Indiana Jones. Hãy tự xem đoạn giới thiệu ở dưới:

 

 

The Lamplighter's League sử dụng cơ chế theo lượt trên bản đồ dạng lưới giống như XCOM. Tuy nhiên trước đó, bạn cũng có một giai đoạn xâm nhập tính theo thời gian thực, nơi bạn có cơ hội do thám khu vực chiến đấu, tìm ra vị trí của kẻ thù và hạ gục một số lính canh trước khi có được vị trí tốt nhất để chiến đấu trên bản đồ, giống như Shadow Tactics: Blades of the Shogun. Một số phần của môi trường có thể bị nổ tung để tiêu diệt nhiều kẻ thù cùng một lúc.

Hiện tại có 10 nhân vật trong trò chơi được chia thành ba lớp nhân vật. Mỗi nhân vật có một tính cách và bộ kỹ năng riêng, và họ sẽ tương tác với nhau giữa các nhiệm vụ.

Nhân vật được chia thành ba lớp. Lớp Bruisers có khả năng đánh sập những bức tường, cánh cửa và nhóm kẻ thù yếu. Lớp Sneaks là những chuyên gia xâm nhập, có thể lén lút đi qua và âm thầm giết lính canh. Cuối cùng, Lớp Saboteurs xuất sắc trong tấn công và hỗ trợ AOE. Bạn sẽ cần tất cả những kỹ năng này để thành công trong các nhiệm vụ phía trước. Bạn không chỉ chiến đấu chống lại lính stormtroopers của Banished Court, mà bạn còn phải đối mặt với một số quái vật trong những tàn tích cổ xưa mà bạn sẽ khám phá.

Lamplighters League và Tower at the End of the World sẽ ra mắt vào khoảng năm nay trên máy tính thông qua Steam, Xbox Series X/S và Xbox Game Pass. Hãy kiểm tra giá tốt nhất cho mã PC key của The Lamplighters League từ công cụ so sánh của chúng tôi.