Instant Gaming EU
 
 

Lamplighters League có lối chơi chiến thuật đầy phong cách

Lamplighters League có lối chơi chiến thuật đầy phong cách

Harebrained Schemes đã phát hành bản xem trước lối chơi của trò chơi chiến thuật tàng hình The Lamplighters League của họ và trò chơi này đang gây ấn tượng với vẻ bóng bẩy đầy phong cách của những năm 1930 cũng như sự kết hợp giữa RTS và chiến đấu theo lượt. Với tựa đề đầy đủ là The Lamplighters League and the Tower At the End of the World, trò chơi này có vẻ là chiến lược ăn khách tiếp theo của các nhà phát triển Battletech và sê-ri Shadowrun. Hãy xem những cảnh chơi đầu tiên được tiết lộ ở đây:

 

 

Chiến đấu hai lần

Thoạt nhìn , cách chiến đấu của The Lamplighter's League giống như XCOM với giai đoạn xâm nhập trước, sau đó là chiến đấu thực sự. Giai đoạn đầu tiên được thực hiện trong thời gian thực, nhưng không giống như XCOM , nó không chỉ đơn thuần là tìm kiếm các vị trí thích hợp để tấn công kẻ thù. Bạn có thể sử dụng thời gian này để định hình chiến trường theo hướng có lợi cho mình: bạn có thể do thám khu vực, tàng hình trong quá khứ tuần tra, tìm và thu thập các tài nguyên như lựu đạn và gói sức khỏe, đặt bẫy và ám sát những bảo vệ đơn độc để hạ gục số lượng của chúng.

Các quyết định bạn đưa ra trong giai đoạn đầu tiên ảnh hưởng đến những gì xảy ra trong giai đoạn thứ hai, khi bạn lựa chọn các nhân vật để thực hiện nhiệm vụ. Có tổng cộng mười nhân vật được nhóm thành ba lớp nhân vật: Bruisers, Sneaks và Saboteurs.

Mặc dù vậy, mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng khiến họ trở nên độc nhất. Một Saboteur như Eddie có thể hạ gục kẻ thù trong làn đạn hình nón. Một Sneak như Lateef có thể tàng hình và để lại mồi nhử để đánh lạc hướng kẻ thù. Một Bruiser như Ingrid có thể hạ gục kẻ thù xung quanh cô ấy. Kỹ năng đặc trưng của họ có nghĩa là bạn cần suy nghĩ về những nhân vật sẽ mang đến cho mỗi nhiệm vụ.

Hơn nữa, bản thân các nhân vật trở nên sống động, đùa giỡn với nhau trước, trong và sau các nhiệm vụ. Như đã đề cập trong video, họ không phải là những anh hùng điển hình của bạn, chỉ là một nhóm những kẻ lưu manh không phù hợp được tập hợp lại với nhau để ngăn chặn ngày tận thế thần bí. Điều này và cách tiếp cận từ những năm 1930 của nó khiến The Lamplighters League trở thành trò chơi chiến thuật độc đáo nhất sẽ xuất hiện trong một thời gian.

Lamplighters League sẽ ra mắt cho máy tính và Xbox Series X|S vào năm 2023. Bạn có thể đặt hàng trước mã PC key của The Lamplighters League với mức giá tốt nhất từ công cụ so sánh của chúng tôi.