Instant Gaming EU
 
 

Lamplighters League đã có ngày phát hành chính thức

Lamplighters League đã có ngày phát hành chính thức

Nhà phát triển Harebrained Schemes đã khá bận rộn với việc tạo ra cuộc phiêu lưu mới nhất của mình, nhưng studio đã có đủ thời gian để phát hành một video mới đi kèm với xác nhận chính thức về ngày ra mắt của trò chơi. Nếu Mùa thu này là thời điểm phát hành ban đầu được chỉ định cho trò chơi nhập vai chiến thuật sắp ra mắt, thì giờ đây chúng ta biết rằng The Lamplighters League sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 10 năm 2023 cho máy tính và Xbox Series X/S.

Ngăn chặn một âm mưu xấu xa

Lamplighters League là một cuộc phiêu lưu thú vị nơi sẽ đưa bạn điều khiển một nhóm cá nhân rất đặc biệt. Các thành viên của Liên minh nói trên là một nhóm những kẻ lạc loài và vô lại. Họ là những gì còn sót lại của một tổ chức từng kiêu hãnh gồm các học giả chống lại âm mưu thống trị thế giới của một giáo phái tà ác được gọi là Banished Court.

 

 

Với hệ thống lối chơi chiến thuật theo lượt gợi nhớ đến các trò chơi như XCOM 2, The Lamplighters League sẽ giúp đội anh hùng của bạn chống lại đủ loại mối đe dọa trong các nhiệm vụ đầy thử thách trên toàn cầu. Trò chơi cũng có cơ chế xâm nhập thời gian thực, vì bạn có thể khám phá các tình huống và sử dụng khả năng tàng hình để loại bỏ kẻ thù nhằm giành lợi thế trong các trận chiến không thể tránh khỏi.

Mỗi thành viên trong nhóm đều có những kỹ năng độc đáo và xuất sắc trong một lĩnh vực nhất định. Chỉ bằng cách kết hợp chúng, bạn mới có thể thành công và ngăn chặn các kế hoạch của Banished Court. Trò chơi lấy bối cảnh là một phiên bản thay thế của năm 1930, và bạn có thể coi The Lamplighters League là sự kết hợp của nhiều loại giữa The Bureau: XCOM Declassified, Indiana JonesThe Mummy, điều mà sẽ mang lại một kết quả bùng nổ.

Như thường lệ, hãy nhớ rằng bạn có thể xem mức giá tốt nhất để mua mã Xbox key của The Lamplighters League trên trang web của chúng tôi nếu bạn quan tâm đến việc cứu thế giới trước mọi khó khăn.