Hãy bắt đầu tải xuống Starfield ngay thôi

Hãy bắt đầu tải xuống Starfield ngay thôi

Việc phát hành Starfield được lên kế hoạch vào ngày 6 tháng 9 nhưng bạn có thể bắt đầu tải trước các tệp trò chơi ngay hôm nay nếu bạn định chơi trò chơi trên Xbox Series X/S. Trong khi đó, nếu bạn chơi cuộc phiêu lưu RPG hoành tráng mới của Bethesda trên máy tính, bạn sẽ vẫn phải đợi vài ngày để tải trước các tệp trò chơi vì chúng sẽ có sẵn trên Steam bắt đầu từ ngày 30 tháng 8.

Lựa chọn con đường của bạn

Với hơn một nghìn hành tinh để khám phá, nhiều tàu vũ trụ để lựa chọn và vô số tính năng thú vị góp phần mang lại trải nghiệm độc đáo, Starfield chắc chắn sẽ trở thành một trong những cuộc phiêu lưu RPG lớn nhất trong lịch sử và nó sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Trò chơi của năm 2023. Trong một phiên Câu hỏi thường gặp gần đây, Bethesda đã tiết lộ thêm chi tiết về Starfield giúp làm sáng tỏ mức độ lớn và nhập vai thực sự của trò chơi. Trò chơi có hệ thống nhà ở và bạn sẽ có thể mua nhà ở mọi thành phố lớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoạt động như một kẻ buôn lậu và buôn lậu hàng hóa bất hợp pháp trên khắp thiên hà. Tuy nhiên, bạn có thể phải ngồi tù một thời gian nếu bị bắt quả tang.

 

 

Starfield là một trải nghiệm mang đến cho bạn những khả năng vô tận để khám phá thiên hà theo ý muốn. Bạn thậm chí có thể chọn trở thành một người theo chủ nghĩa hòa bình và sử dụng vũ khí không gây chết người để vượt qua trò chơi, điều này sẽ chứng tỏ là một công việc khá khó khăn.

Bạn sẽ không thực sự hiểu được trò chơi khổng lồ tới mức nào cho đến khi bạn chơi nó. May mắn thay, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất đối với các mã CD key của Starfield và sẵn sàng chơi trò chơi ngay khi trò chơi này khả dụng trên Máy tính và Xbox Series X/S.

873.757₫
Starfield
Starfield