Instant Gaming EU
 
 

Bethesda giới thiệu ba thành phố lớn để khám phá trong Starfield

Bethesda giới thiệu ba thành phố lớn để khám phá trong Starfield

Starfield đã trở thành một trong những bản phát hành được mong đợi nhất trong năm. Cuộc phiêu lưu ngoài không gian của Bethesda đã gây ngạc nhiên cho một cộng đồng người chơi đông đảo đang nóng lòng muốn chơi trò chơi ngay khi nó ra mắt vào tháng 9. Kích thước ấn tượng của trò chơi, các tính năng chơi trò chơi cực thú vị và hệ thống thuyết phục độc đáo cùng với đồ họa ấn tượng sẽ góp phần đưa Starfield trở thành một trong những trò chơi quan trọng nhất của năm 2023 nếu quá trình ra mắt diễn ra suôn sẻ.

Khám phá các các hành tinh đã được định cư

Nhà phát triển Bethesda Softworks tiếp tục tiết lộ thêm chi tiết về vũ trụ rộng lớn đã tạo nên hình hài cho Starfield. Hãng phim đã phát hành một loạt video hoạt hình giới thiệu một số địa điểm quan trọng nhất trong The Settled Systems (các hành tinh đã được định cư) và giới thiệu một chút về chúng.

Trong Supra Et Ultra, một phi công chuyển phát nhanh tên là Kent nhận ra rằng anh ta muốn khám phá không gian cách xa New Atlantis, thủ đô của United Colonies và là ngôi nhà đô thị lớn của UC Vanguard.

 

 

Nơi hy vọng được xây dựng theo chân Vanna, một đứa trẻ mồ côi ở Thành phố Akila, người mơ ước được khám phá những vùng xa xôi của thiên hà và sống trong những cuộc phiêu lưu thú vị.

 

 

The Hand that Feeds kể câu chuyện về Ada và Harper, hai kẻ sống ở khu ổ chuột đường phố Neon đang làm bất cứ điều gì cần thiết để sống sót trong "thành phố khoái lạc" sẽ gặp một cơ hội bất ngờ có thể thay đổi cuộc đời chúng mãi mãi.

 

 

Nhìn chung, ba video cung cấp một cái nhìn thoáng qua về loại câu chuyện sâu sắc mà Starfield sẽ cung cấp khi ra mắt. Tất nhiên, có rất nhiều cuộc phiêu lưu khác để sống trong một trò chơi sẽ khác nhau đối với mỗi người chơi muốn đi sâu vào một vũ trụ nhập vai trải rộng trên một nghìn hành tinh.

Hãy nhớ rằng việc phát hành Starfield được lên kế hoạch vào ngày 9 tháng 9 trên OC và Xbox Series X/S. Như thường lệ, giá tốt nhất để mua mã key của Starfield Xbox có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.

1.013.852₫
Starfield
Starfield