Khác với những khuôn mẫu quen thuộc trong thể loại giả tưởng và các trò chơi trước đây của FromSoftware, Elden Ring sẽ không có các loại nhẫn có thể trang bị được. Sẽ không có gì giống như New Ring trong Shadow of War hay các tựa game tương tự.
Đạo diễn Hidetaka Miyazaki đã giải thích điều này trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Edge:
“Nhẫn vẫn tồn tại trong trò chơi này như những ‘nhẫn đeo tay’ vật lý, nhưng chúng chủ yếu là những vật phẩm độc nhất gắn liền với cốt truyện và các sự kiện đặc biệt của nhân vật. Vì vậy, chúng tôi muốn chúng có một vị trí đặc biệt trong thế giới của Elden Ring, đồng thời khác biệt về mặt thiết kế so với các loại bùa hộ mệnh.” Bạn có thể xem toàn bộ lời giải thích trong video của Adam Sunderland:
Vậy là bạn đã hiểu: nhẫn sẽ đóng vai trò đặc biệt như một vật phẩm cốt truyện, chứ không phải là vật phẩm tăng sức mạnh. Về mặt cơ chế, bùa hộ mệnh đã đảm nhiệm vai trò đó. Ví dụ trong trò chơi bao gồm Crimson Amber Medallion, giúp tăng HP, và Viridian Amber Medallion, giúp tăng thể lực.

Elden Ring sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 2 trên PC, Xbox One, Playstation 5, Playstation 4, Xbox Series S và Xbox Series X. Nhận key Elden Ring PC của bạn với công cụ so sánh của chúng tôi ngay hôm nay.
Giá tốt nhất cho Elden Ring là bao nhiêu?