Instant Gaming EU
 
 

Mech có thể xuất hiện trong lần cập nhật tiếp theo của Helldivers 2

Mech có thể xuất hiện trong lần cập nhật tiếp theo của Helldivers 2

Độ nổi của Helldivers 2 vẫn không ngừng tăng lên sau khi vấn đề với máy chủ của game được khắc phục. Arrowhead Game Studios đã thành công khi giới hạn số lượng máy chủ. Giờ đây, studio đã xác nhận rằng họ đang tập trung vào việc phát hành nội dung sau khi ra mắt cho trò chơi, có vẻ như một video bị leak đã làm sáng tỏ những điểm mới đầu tiên cho Helldivers 2 , và đó không gì khác chính là mech.

Cuộc chiến tranh bọc thép

Hiện tại, Helldivers 2 mang đến trải nghiệm nhiều người chơi hợp tác thú vị, trong đó người chơi đảm nhận vai trò lính bộ binh. Thế nhưng, hiện tại khắp nơi trên mạng đang lan truyền các cảnh quay cho thấy lối chơi có sự tham gia của chiến giáp mech và nhiều nguồn đã xác nhận rằng đây sẽ là những cập nhật mới cho game. Không cần nói cũng biết, điều này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều fan, họ đã bắt đầu bàn luận về những tác động mà bản cập nhật này mang lại.

 

Helldivers 2 chắc chắn sẽ không thể nào trở thành Titanfall 2 được. Dù vậy, điều khiển một bộ giáp cơ giới hóa có khả năng tấn công bằng các cơn mưa pháo tự động có vẻ là một lựa chọn khá thú vị đối với bất kỳ Helldiver nào. Hiện phía Arrowhead Game Studios vẫn chưa xác nhận liệu mech có xuất hiện trong trò chơi hay không. Studio gần đây đã xác nhận rằng lộ trình sau khi ra mắt của Helldivers 2 đang nhận được những thay đổi đáng kể nhờ sự hỗ trợ to lớn mà trò chơi nhận được, vì vậy phía studio đang hướng đến những kế hoạch tham vọng hơn.

Hệ thống Warbonds trong Helldivers 2 được điều chỉnh để bạn có thể tận hưởng trò chơi một cách trọn vẹn nhất chỉ bằng cách chi tiền cho base game và studio mong muốn giữ nguyên như vậy. Việc bổ sung mech nghe giống như một tính năng sẽ được thêm vào trò chơi cơ bản hơn là thứ mà bạn mở khóa cho nhân vật của mình, nhưng chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa mới biết chính xác được.

Nói gì thì nói, Helldivers 2 vẫn là một trong những siêu phẩm mang đến trải nghiệm bắn súng hợp tác ở góc nhìn thứ ba hấp dẫn, nếu quan tâm đến game, bạn có thể mua key Helldivers 2 bằng công cụ so sánh của dLcompare để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

716.477₫
Helldivers 2
Helldivers 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Arrowhead Game Studios
  • Chế độ : Solo, Co-op
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 2, 2024
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Arrowhead Game Studios
  • Chế độ : Co-op
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 2, 2024