Instant Gaming EU
 
 

Một trò chơi Robocop mới sắp ra mắt

Một trò chơi Robocop mới sắp ra mắt

Đoán xem ai sẽ quay lại để bảo vệ người vô tội? Nhà phát hành Nacon đã thông báo rằng một trò chơi Robocop, Robocop: Rogue City, đang được phát triển và nhìn qua đoạn giới thiệu, nó đã tiến triển khá nhiều. Bạn có thể xem đoạn trailer thông báo tại đây:

 

 

Studio Teyon, người đang phát triển Robocop: Rogue City, trước đây đã phát triển Terminator: Resistance.

Từ đoạn giới thiệu, có thể dễ dàng nhận ra rằng Peter Weller, người đóng vai Robocop (Sĩ quan Alex Murphy) trong phần phim đầu tiên và phần phim thứ hai, một lần nữa lại cho mượn hình ảnh và giọng nói của mình cho nhân vật mang tính biểu tượng của mình.

Tuyệt vời hơn nữa, trò chơi vẫn trung thành với bối cảnh và không khí của bộ phim. Chúng ta vẫn thấy một Detroit đổ nát gần như tan rã vì tội phạm tràn lan và các cuộc chiến băng đảng bạo lực. Megacorp OCP vẫn là trung tâm tham nhũng của thành phố. Chúng ta thậm chí còn có sự trở lại của ED209 quái dị, nhân vật phản diện của Robocop trong phim gốc. Điều mới là bản thân Robocop có thể đang gặp phải một số trục trặc vì anh ta đã ngần ngại hành động khi tội ác đang diễn ra. Điều này báo hiệu điều gì cho cảnh sát giỏi nhất của Detroit vẫn còn phải chờ xem.

Đây là bản tóm tắt chính thức của trò chơi:

RoboCop là một bộ phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng kinh điển và là một trong những thương hiệu phim mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại của Hollywood. NACON và Teyon đang hợp tác với MGM để phát triển trải nghiệm trò chơi RoboCop đích thực, trung thành với DNA của nhượng quyền thương mại, đồng thời đưa người chơi đắm chìm vào một câu chuyện nguyên bản cho phép họ chơi không ai khác ngoài chính RoboCop. Trong phim RoboCop, khi cảnh sát tốt bụng Alex Murphy bị trọng thương bởi những tên tội phạm tàn nhẫn, các bác sĩ sáng tạo đã có thể ghép anh ta lại thành một người máy chống tội phạm không thể ngăn cản được gọi là “RoboCop”.

Robocop: Rogue City dự kiến ra mắt vào tháng 6 năm 2023 cho PC và bảng điều khiển. Bạn có thể theo dõi mức giá tốt nhất cho mã CD key của Robocop: Rogue City bằng công cụ so sánh của chúng tôi.