Instant Gaming EU
 
 

Robocop: Rogue City tiếp tục bị trì hoãn

Robocop: Rogue City tiếp tục bị trì hoãn

Có thể đây không phải là điều ngạc nhiên lớn đối với những người hâm mộ cảnh sát người máy đang chờ đợi cuộc phiêu lưu mới của anh ta, nhưng Teyon Games đã trì hoãn việc phát hành Robocop: Rogue City một lần nữa. Được công bố lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2022, trò chơi điện tử mới này sẽ kể về cuộc phiêu lưu của người cảnh sát người máy mang tính biểu tượng khi anh chiến đấu để mang lại công lý trên đường phố Detroit. Những tên tội phạm mới và một câu chuyện hoàn toàn mới với nhân vật chính nửa người nửa máy của một trong những bộ phim hành động huyền thoại những năm 1980 sẽ làm hài lòng những người hâm mộ tác phẩm kinh điển.

Thêm vài tháng nữa

Nhà phát hành Nacon đã có mặt tại Gamescom 2023 mới đây, nơi người hâm mộ tỏ ra rất quan tâm đến trò chơi. Ngày phát hành ban đầu của Robocop: Rogue City là ngày 23 tháng 9, nhưng Nacon nói về ngày phát hành vào ngày 2 tháng 11 trong một ấn phẩm qua Twitter.

 

 

Không có tuyên bố chính thức nào về lý do cho sự chậm trễ này mặc dù chúng tôi có thể cho rằng trò chơi cần được đánh bóng nhiều hơn trước khi đủ chấp nhận để được phát hành. May mắn thay, Nacon đã để lại cho chúng ta một video Robocop: Rogue City ngoạn mục sẽ thu hút những người hâm mộ cảnh sát. Phim kể về người máy huyền thoại Alex Murphy chiến đấu với bọn tội phạm cùng với cộng sự của mình là Anne Lewis. Đoạn phim gợi nhớ đến bộ phim gốc từ năm 1987 và cho thấy những cảnh chơi thú vị trong đó Robocop vô hiệu hóa một loạt mối đe dọa. Bạn cũng có thể xem qua ED-209, một robot cồng kềnh được định sẵn để thay thế Robocop trở thành đơn vị thực thi pháp luật tối cao và cuối cùng đã cố gắng tiêu diệt anh ta.

 

 

Robocop: Rogue City sẽ có sẵn trên PC, Xbox Series và PlayStation 5. Giá tốt nhất để mua mã code của Robocop: Rogue City có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi, mặc dù chúng tôi không thể đảm bảo rằng Nacon sẽ không trì hoãn việc phát hành trò chơi một lần nữa.