Instant Gaming EU
 
 

Robocop: Rogue City khoe lối chơi trong trailer đậm chất hành động

Robocop: Rogue City khoe lối chơi trong trailer đậm chất hành động

Anh ấy quay lại để bảo vệ những người vô tội, mặc dù muộn hơn một chút so với dự kiến. Trong bài thuyết trình Nacon Connect gần đây, nhà phát triển Teyon đã giới thiệu đoạn giới thiệu mới cho Robocop: Rogue City và đây có lẽ là một trong những điều hay nhất của thập niên 80 mà bạn sẽ thấy. Họ cũng thông báo rằng game sẽ ra mắt vào tháng 9 thay vì thời điểm phát hành ban đầu là tháng 6. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu siêu bạo lực của họ tại đây:

 

 

Bạn sẽ vào vai chính Robocop, Sĩ quan Alex Murphy, khi anh ta cố gắng dọn dẹp đường phố Detroit cùng từng tên tội phạm trên người đầy vết đạn. Điều tuyệt vời là chúng ta nghe thấy diễn viên gốc, Peter Weller, lồng tiếng cho người máy mang tính biểu tượng và anh ấy không bỏ lỡ nhịp nào - anh ấy khiến Robocop sống lại một cách hoàn hảo.

Điều tuyệt vời nữa ở game là nó hoàn toàn trung thành với UI của bộ phim gốc. Chúng tôi thấy lưới nhắm mục tiêu của Robocop, các bản tóm tắt nhiệm vụ của anh ấy từ HUD và có thể cả các chỉ thị của anh ấy. Chúng ta cũng thấy anh ta dọn dẹp bọn lưu manh bằng khẩu súng ngắn Auto 9 đáng tin cậy của mình, kết hợp với một vòng xoay lạ mắt giống như trong phim.

Nhưng gamei này không hoàn toàn là một game bắn súng. Bạn có thể thực hiện công việc cảnh sát thực tế ở đây, điều tra hiện trường vụ án, thẩm vấn tội phạm, lấy lệnh và thậm chí viết vé đậu xe. Tất nhiên, khi đến lúc hành động, game không tránh khỏi bạo lực cực độ khi bạn thấy những tên côn đồ nổ tung thành màn sương đỏ khi bạn bắn chúng bằng súng ngắn hoặc súng trường bán tự động.

Ngoài Robocop, bốn game khác cũng được giới thiệu trong Nacon Connect. Đầu tiên là Ad Infinitum, một game kinh dị tâm lý thời Thế chiến thứ nhất. Tiếp theo là Gangs of Sherwood, trò chơi nhiều người chơi góc nhìn thứ 3 kể về thế giới Robin Hood được tái hiện lại. Ravenswatch là một game hành động roguelike khác có các nhân vật trong truyện ngụ ngôn chiến đấu trong một thế giới giả tưởng đen tối. Cuối cùng, chúng ta cũng được xem Chúa tể của những chiếc nhẫn: Gollum, sẽ ra mắt vào tháng 7 này.

RoboCop: Rogue City dự kiến ra mắt vào tháng 9 trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC. Bạn có thể kiểm tra mã key của PS5 RoboCop: Rogue City bằng bộ so sánh của chúng tôi.