Instant Gaming EU
 
 

Robocop: Rogue City sẽ không ra mắt trên Switch

Robocop: Rogue City sẽ không ra mắt trên Switch

Chương mới trong câu chuyện về cảnh sát người máy nổi tiếng nhất gặp phải những vấn đề bất ngờ chỉ một tuần trước khi phát hành. Mặc dù Robocop: Rogue City sẽ không có mặt trên Nintendo Switch vào ngày 2 tháng 11, nhưng tất cả những người hâm mộ Alex Murphy đều mong đợi rằng trò chơi sẽ xuất hiện trên hệ máy console hỗn hợp của Nintendo muộn hơn một chút. Thật không may, nhà phát triển Teyon đã xác nhận rằng điều này sẽ không xảy ra trong một tuyên bố gần đây.

“Tại thời điểm này, chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch nào cho việc phát hành Nintendo Switch.”

Đáng buồn thay, người dùng Nintendo Switch sẽ phải xem xét các nền tảng khác nếu vẫn muốn đắm mình vào cuộc phiêu lưu FPS mới với sự tham gia của Robocop.

Một sự trở lại khá được mong đợi

Robocop: Rogue City đã khiến người hâm mộ của người anh hùng mang tính biểu tượng từ bộ phim thập niên 80 ngạc nhiên với lối chơi thú vị. Trò chơi lấy bối cảnh ở Detroit giữa các sự kiện trong Robocop 2Robocop 3, đồng thời có một câu chuyện hoàn toàn mới kể về Robocop khi anh điều tra một dự án đen tối đe dọa an ninh của người dân. Robocop: Rogue City cung cấp cho bạn hơn 20 loại vũ khí khác nhau để vô hiệu hóa tất cả các loại mối đe dọa trong khi bạn tuần tra trên đường phố. Với Peter Weller, diễn viên gốc của các bộ phim, trở lại lồng tiếng cho người cảnh sát phủ chrome, người hâm mộ sẽ đắm chìm vào một cuộc phiêu lưu FPS gay cấn trông khá ngoạn mục trong những thước phim được tung ra cho đến nay.

 

 

Cho dù bạn có phải là fan hâm mộ của các bộ phim Robocop hay không, Robocop: Rogue City đều mang đến cho bạn trải nghiệm ly kỳ kết hợp hành động với một câu chuyện hay lấy bối cảnh trên những con phố đầy tội phạm ở Detroit. Bạn có quyền thực thi luật theo ý thức công lý của riêng mình, nhưng hãy nhớ rằng công cụ tốt nhất để mua mã Robocop: Rogue City giá rẻ không gì khác chính là công cụ so sánh của chúng tôi.