Instant Gaming EU
 
 

Ngày phát hành của Metaphor: ReFantazio đã được công bố

Ngày phát hành của Metaphor: ReFantazio  đã được công bố

Kể từ khi Metaphor: ReFantazio công bố ra mắt lần đầu tại Xbox Game Showcase vào năm 2023, Atlus từ đó liên tục cập nhật thông tin về tựa game dần đều mỗi ngày. Nhưng vào thứ hai này, ta đã có thông báo chính thức về ngày ra mắt của Metaphor, và ngày ra mắt chính là trong năm nay chứ không hề xa xôi.


Ngày ra mắt của game sẽ là vào ngày 11 tháng 10, ngày này đã được thông báo tại một buổi giới thiệu trực tuyến được đại diện bởi đạo diễn Katsura Hashino, người đàn ông đứng đằng sau cái tên franchise nổi tiếng Persona. Buổi stream dài khoảng 25 phút, thông báo nhiều thông tin trong game như gameplay, âm nhạc và những thứ khác.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy những điểm tương đồng rõ ràng giữa Metaphor và các tựa game mới nhất trong series Persona, chẳng hạn như Persona 5 Royal hay Persona 3 Reload mới phát hành gần đây. Metaphor kế thừa phong cách đánh theo lượt của Persona, cùng với phong cách đồ họa và dẫn chuyện độc đáo của tựa game, điểm mà nhiều người rất ấn tượng với dòng game Persona. Nhưng không hoàn toàn giống với đàn anh của mình, không như Persona với cốt truyện xoay quanh cuộc sống học đường, Metaphor sẽ diễn ra trong một thế giới fantasy trung cổ như là "gương" của thế giới hiện tại đương thời.

Hashino đã làm việc trong dự án này ít nhất từ năm 2016, lúc nhà phát hành nhật bản Atlus thành lập Studio Zero - một Studio bao gồm Hashino và nhóm của anh. Trong nhóm có nhà soạn nhạc Shoji Meguro và họa sĩ Shigenori Soejima cùng với nhiều cái tên khác, mà cái tên nào cũng từng tham gia làm dòng game Persona trước đây nên chúng ta có thể mong đợi một cái tên JRPG cải cách thể loại này sẽ đến sớm.

Vẫn còn năm tháng nữa đến khi game phát hành, nên bạn có thể sẽ muốn thử qua tựa game JRPG được xem là hay nhất hiện giờ ngoài kia bằng cách sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để mua ngay Persona 5, hoặc để mắt đến Metaphor: ReFantazio khi game ra mắt.

  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Sega
  • Nhà phát triển : Atlus
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 11 tháng 10, 2024