Instant Gaming EU
 
 

Ngày phát hành của Star Wars Outlaws được tiết lộ

Ngày phát hành của Star Wars Outlaws được tiết lộ

Một số người nói rằng chúng ta đang ở thời đại leak thông tin. Sau khi trailer Grand Theft Auto VI bị leak, nhiều bản đĩa cứng được phát hành sớm bị copy của các game như The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom và hành động tội phạm này đối với Insomniac, một số vẫn khiến chúng ta thắc mắc việc leak này.

Star Wars Outlaws, game vốn đã không có tin tức chính thức trong vài tháng, vừa nhận được thông tin mới khiến Internet bùng nổ. Kỳ lạ thay, nó lại đến từ một blog của Disney Parks. Nhận xét về 24 trải nghiệm cho năm 2024, con số 22 mang đến những thông tin quan trọng và có lẽ là chưa từng có cho ngành công nghiệp game. Blog viết: “Và đối với những người hâm mộ Star Wars - Star Wars Outlaws, trò chơi Star Wars thế giới mở sẽ được phát hành vào năm 2024”.

Có lẽ Ubisoft đã không cân nhắc về việc công bố thời điểm phát hành cho Star Wars Outlaws theo cách này, đặc biệt là khi Avatar: Frontiers of Pandora đã được phát hành, nhưng thực tế là họ đã làm vậy.

 

 

Stars Wars Outlaws kể câu chuyện về Kay Vess và người bạn đồng hành Nix của cô khi họ thực hiện vụ cướp lớn nhất từng thấy ở Outer Rim. Câu chuyện xảy ra giữa The Empire Strikes Back và Return of the Jedi. Đây là một game phiêu lưu hành động một người chơi với góc nhìn của người thứ ba. Trò chơi sẽ có cơ chế stealth, vehicular và space combat kèm theo một câu chuyện thay đổi tùy theo lựa chọn của người chơi.

Nhưng trò chơi không bị lãng quên. Mặc dù Massive Entertainment gần đây không phát hành bất kỳ trailer chính thức mới nào nhưng gần đây họ đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với Kotaku. Nhân dịp này, đạo diễn tường thuật Navid Khavari đã nói về gameplay loop:

“Đầu tiên trong số này là những thành phố đông đúc nhộn nhịp với hoạt động và các cantina sôi động, nơi bạn có thể tìm thấy các tập đoàn tội phạm và các Imperial tham nhũng trộn lẫn với nhau. Thứ hai là môi trường mở rộng lớn, bí ẩn và tuyệt đẹp của chúng tôi…dù là đi bộ hay đi bằng tàu tốc hành của Kay. Và cuối cùng là không gian mà người chơi có thể khám phá trên con tàu của Kay. Một trong những phần cốt lõi của ảo tưởng vô lại là có con tàu của riêng bạn và về cơ bản đó là nhà của bạn,” Khavari nói. “Những kẻ ngoài vòng pháp luật di chuyển liên tục và cần phải di chuyển mọi lúc - điều đó không khác gì với Kay. Bạn sẽ có thể đi bộ, tăng tốc, đến tàu của mình và dễ dàng nhảy giữa các hành tinh.”

Câu hỏi duy nhất là liệu việc khám phá hành tinh sẽ hấp dẫn hay dựa trên menu giống như trong Starfield. Để làm được điều đó, người chơi phải đợi đến cuối năm 2024 để chơi Star Wars Outlaws , game sẽ được phát hành cho PlayStation 5, Xbox Series X/S và Windows. Nếu bạn là người hâm mộ vũ trụ và quan tâm, hãy theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi mã CD Key rẻ nhất của Star Wars Outlaws.

1.607.387₫
Star Wars Outlaws
Star Wars Outlaws