Instant Gaming EU
 
 

Tất cả các hành tinh sẽ được làm thủ công trong Star Wars Outlaws

Tất cả các hành tinh sẽ được làm thủ công trong Star Wars Outlaws

Những cuộc phiêu lưu trong thế giới mở rộng lớn dường như đang là xu hướng hiện nay trong thế giới trò chơi điện tử. Sau khi Bethesda tiết lộ rằng Starfield sẽ có một nghìn hành tinh với nhiều hành tinh bao gồm nội dung được tạo theo thủ tục, Ubisoft hiện có cách tiếp cận ngược lại với cuộc phiêu lưu sắp tới của mình trong vũ trụ Star Wars. Star Wars Outlaws đã nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt từ những người hâm mộ loạt phim khi nó mở ra một cái nhìn hoàn toàn mới về vũ trụ do George Lucas tạo ra. Một câu chuyện hoàn toàn mới với sự tham gia của một nhân vật mới nghe có vẻ khá hay trong một thương hiệu đã được Electronic Arts kiểm soát độc quyền trong nhiều năm. Bây giờ đến lượt những người tạo ra Assassin's Creed Mirage chứng minh rằng họ cũng có khả năng tạo ra những trò chơi Chiến tranh giữa các vì sao tuyệt vời.

Một cách tiếp cận khác

Star Wars Outlaws gần đây đã được giới thiệu bằng một video, nhưng Ubisoft hiện đã bắt đầu chia sẻ thêm chi tiết về trò chơi. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, giám đốc sáng tạo Julian Gerighty đã nói về quy mô của trò chơi, hóa ra lại lớn hơn bất kỳ ai mong đợi.

“Đó là một phép so sánh thô thiển, nhưng kích thước của một hành tinh có thể bằng hai khu vực trong Assassin's Creed: Odyssey. Nó có thể là hai đến ba khu vực. Nhưng đó không phải là cách tiếp cận 'toàn bộ nước Anh được tái tạo' theo kiểu sử thi này.

Những người chơi có kinh nghiệm trong sê-ri Assassin's Creed nên biết rằng kích thước phụ thuộc vào khu vực mà anh ấy đang nói đến, nhưng nhìn chung các hành tinh sẽ thực sự lớn trong Star Wars Outlaws. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là Ubisoft đã quyết định loại bỏ tất cả các dạng nội dung được tạo theo thủ tục, để tạo ra những nội dung hoàn toàn được làm thủ công. Điều đó khá ấn tượng và nó đảm bảo toàn quyền kiểm soát loại trải nghiệm mà tất cả người chơi sẽ gặp trong trò chơi, nhưng sẽ không công bằng nếu so sánh nó với Starfield vì chúng ta đã biết rằng trò chơi của Bethesda sẽ có một số lượng lớn các hành tinh để khám phá.

 

 

Cách tiếp cận này khiến Star Wars Outlaws trở nên thú vị hơn đối với vô số người hâm mộ đang chờ đợi để khám phá xem liệu Ubisoft có cho EA kiếm tiền trong loạt sê-ri Star Wars hay không. Sự thành công của Star Wars Outlaws chắc chắn sẽ quyết định liệu có thêm các trò chơi Star Wars đến từ công ty Pháp trong tương lai hay không.

Trong mọi trường hợp, chúng ta vẫn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ tìm thấy mức giá tốt nhất để mua Star Wars Outlaws với giá rẻ bằng công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành, bất cứ khi nào điều đó xảy ra.

1.603.259₫
Star Wars Outlaws
Star Wars Outlaws