Instant Gaming EU
 
 

Nhà phát triển Baldur's Gate 3 công bố mở một studio mới ở Warsaw

Nhà phát triển Baldur's Gate 3 công bố mở một studio mới ở Warsaw

Nhà phát triển Baldur's Gate 3 Larian Studios đã đạt được thành công to lớn kể từ khi trò chơi được phát hành. Mọi fan hâm mộ đều lên tiếng khen ngợi Baldur's Gate 3 là một trong những tựa game mới mẻ nhất trong những năm gần đây, thậm chí còn giành được giải thưởng Game of The Year 2023. Mặc dù là một studio độc lập chỉ được biết đến nhiều nhất bởi những tựa game cRPGs của họ, Larian vẫn tiếp tục phát triển và trở thành một trong những studio tai to mặt lớn ngoài kia, gần đây còn mở thêm một studio mới.

Chúng ta biết được rằng Larian đang làm việc trên hai dự án mới của họ từ tháng tư này qua bản cập nhật cộng đồng Steam, nhưng được bảo rằng "Vẫn còn sớm mà - chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn về chúng sau." Trong bài tweet gần đây của họ, có vẻ như hai tựa game "RPGs đầy tham vọng" này hiện đang trong quá trình phát triển.

Tiếp nối sự thành công từ con game cưng Baldur's Gate 3 của mình, Studio Larian cũng công bố tiếp rằng họ sẽ mở Studio thứ 7 của họ tại Warsaw, Poland.

"Còn cách nào tốt hơn để hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi ngoài việc mở rộng thêm team và mở thêm một studio thứ bảy ngay tại hồng tâm gaming náo nhiệt ở Poland chứ!"

Với sự thêm vào của Studio Warsaw hoàn toàn mới này của họ, Larian hiện giờ có tổng cộng 7 chi nhánh Studio: Barcelona (Spain), Dublin (Ireland), Gent (Belgium), Guildford (England), Kuala Lumpur (Malaysia), và Quebec (Canada). Với những công ty khác như CD Projekt Red, 11-bit Studios, Blooper Team và các studio khác cũng có văn phòng của họ tại Poland, Larian Studio Warsaw sẽ là một nơi rất lí tưởng cho các tài năng dày dặn kinh nghiệm trong ngành.

Với Baldur's Gate 3 chỉ mới được phát hành vào năm ngoái, có lẽ sẽ khá cần một thời gian khá lâu để chúng ta biết được thêm thông tin về hai tựa game "RPGs đầy tham vọng" này của họ. Hiện tại bây giờ, nhiệt Baldur's Gate 3 vẫn chưa tắt, tựa game đã bán được 15 triệu bản tính đến tháng 3. Chúng tôi khuyến khích bạn hãy thử ngay trò này bằng cách sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Baldur's Gate 3 và trải nghiệm thứ được ca ngợi là "kiệt tác" của Larian.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3