Instant Gaming EU
 
 

Baldur's Gate III xác nhận bán được khoảng 15 triệu bản

Baldur's Gate III xác nhận bán được khoảng 15 triệu bản

Baldur's Gate III là một tựa game nhập vai role-playing được phát triển và phát hành bởi nhà phát triển trò chơi người Bỉ Larian Studios. Trò chơi là phần chính thứ ba trong loạt game Baldur's Gate, dựa trên hệ thống nhập vai giả tưởng trên máy tính bảng của Dungeons & Dragons. Một phiên bản của trò chơi đã được phát hành ở định dạng early access cho macOS và Windows vào tháng 10 năm 2020. Tựa game vẫn ở trạng thái early access cho đến khi phát hành đầy đủ cho Windows vào tháng 8 năm 2023, với các phiên bản dành cho PlayStation 5, macOS và Xbox Series X/S được phát hành một năm sau đó.

Kể từ khi ra mắt, trò chơi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như đánh giá tích cực từ các nhà phê bình game cũng như cộng đồng game thủ. Baldur's Gate III thậm chí đã vượt qua những tựa game nổi tiếng như The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom , Marvel's Spider-Man 2 , Alan Wake 2 , Resident Evil 4 RemakeSuper Mario Bros. Wonder để giành được giải thưởng Game of The Year danh giá , cũng như nhiều giải thưởng khác từ Golden Joystick Awards, The Game Awards, DICE Awards và Game Developers Choice Awards.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với GameSpot, Giám đốc điều hành của Larian Studios, nhà phát triển Baldur's Gate III, đã xác nhận rằng doanh số của tựa game đạt gần gấp đôi so với Divinity: Original Sin 2 , vốn trước đó được ước tính là khoảng 7,5 triệu bản được bán ra:

 


Trong khi Larian Studios tiết lộ rằng họ vẫn đang nỗ lực cải thiện Baldur's Gate III, họ cũng xác nhận rằng studio sẽ không tiếp tục với phần tiếp theo của Baldur's Gate mà thay vào đó sẽ tập trung vào một trò chơi hoàn toàn mới, theo Swen, là đang được phát triển và hứa hẹn sẽ vượt qua Baldur's Gate III.

Baldur's Gate III vẫn đang khẳng định mạnh mẽ vị thế của mình, giữ vững danh hiệu game nhập vai hay nhất mọi thời đại. Liệu trò chơi tiếp theo của Larian Studios có thể lật đổ ngai vàng này hay không thì chúng ta vẫn còn phải chờ xem. Nếu bạn đang háo hức tìm hiểu kiệt tác Baldur's Gate III thì đừng quên sử dụng công cụ so sánh giá của dLCompare để mua Baldur's Gate III với mức giá ưu đãi nhất.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3