Instant Gaming EU
 
 

Phần kế tiếp của tựa game cực kì được mong đợi Prison Architect lại bị trì hoãn

Phần kế tiếp của tựa game cực kì được mong đợi Prison Architect lại bị trì hoãn

Chúng ta đã có rất nhiều game thể loại tycoon tuyệt vời trong vài năm qua, chẳng hạn như Cities: Skylines II , Tropico 6 , và đáng chú ý là Prison Architect với lối chơi độc đáo đã đạt được rất nhiều thành công vang dội kể từ khi ra mắt với hơn 4 triệu lượt tải xuống trên mọi nền tảng.

Prison Architect 2 là phần tiếp theo của Prison Architect. Tương tự như phần đầu tiên, Prison Architect 2 có tính năng mô phỏng xây dựng và quản lý, trong đó người chơi được vào vai Giám đốc điều hành của một nhà tù, kiếm lợi nhuận bằng cách giao nhiệm vụ xây dựng và quản lý nhà tù. Tuy nhiên, điểm khác biệt là Prison Architect 2 sẽ cải thiện lối chơi, hoàn toàn ở dạng 3D và cho phép người chơi xây dựng các nhà tù trên nhiều tầng.

Trò chơi được Paradox Interactive công bố vào tháng 1 năm 2024 và ban đầu được ấn định phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2024, nhưng sau đó bị trì hoãn đến ngày 7 tháng 5 năm 2024, nhằm "sửa nhiều lỗi hơn và tối ưu hóa trò chơi hơn nữa cho tất cả các nền tảng."

Vào ngày 19 tháng 4, những người hâm mộ háo hức của trò chơi đã nhận được một tin tức đáng thất vọng khác rằng Prison Architect 2 sẽ một lần nữa bị trì hoãn từ ngày 7 tháng 5 đến ngày 3 tháng 9:

Đây là một tin cực kỳ hụt hẫng đối với những người hâm mộ đã mong chờ Prison Architect 2 từ đầu năm. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên thông cảm cho các nhà phát triển game, họ đang gắng hết sức để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi khi phát hành. Chúng ta hãy đặt niềm tin rằng Prison Architect 2 sẽ được ra mắt trong tình trạng tốt nhất.

Như mọi khi, công cụ so sánh giá của chúng tôi là cách tốt nhất để bạn sở hữu những tựa game hàng đầu ở mức giá ưu đãi nhất, đặc biệt là khi pre order Prison Architect 2.