Quyền truy cập sớm của Starfield bắt đầu từ hôm nay

Quyền truy cập sớm của Starfield bắt đầu từ hôm nay

Những người đặt hàng trước phiên bản cuối cùng của Starfield hoặc phiên bản cao cấp hơn đã đắm chìm trong cuộc phiêu lưu không gian đáng kinh ngạc nhất trong đời họ. Starfield có thể chơi được cho họ rồi. Nếu chọn phiên bản rẻ hơn, bạn vẫn phải đợi vài ngày nhưng bạn có thể xem thời gian phát hành tại khu vực của mình để chơi trò chơi điện tử mới của Bethesda càng sớm càng tốt.

Một khởi đầu tốt

Với việc Starfield là một trong những phiên bản được mong đợi nhất vào năm 2023, các luồng trò chơi đã tự khẳng định vị trí của mình trong số những nội dung được xem nhiều nhất trên Twitch và hàng nghìn người chơi đang cố gắng tìm hiểu loại trải nghiệm chơi trò chơi mà trò chơi mang lại. Cho đến nay, tất cả các đánh giá về trò chơi hầu hết đều tích cực, bao gồm cả những đánh giá về mặt kỹ thuật, giúp Starfield có được vị trí rất tốt cho bản phát hành cuối cùng vào ngày 6 tháng 9.

 

 

Về mặt tích cực, các báo cáo xác nhận rằng Starfield rất rộng lớn và hoành tráng như đã được công bố, mang lại trải nghiệm tuyệt vời sẽ giúp bạn giải trí trong nhiều giờ hơn bạn có thể tưởng tượng. Bethesda đã cải thiện hoạt ảnh khuôn mặt khi so sánh với các trò chơi khác của mình và trò chơi chạy mượt mà mặc dù có một số lỗi rất nhỏ. Tuy nhiên, trò chơi đã gây ra một số lo ngại ở một số người chơi, những người nhận thấy rằng hệ thống di chuyển nhanh giữa các hành tinh phá vỡ việc chìm đắm vào cảnh vật và việc quản lý kho đồ có thể tốt hơn.

Starfield có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật chắc chắn, hệ thống chiến đấu tốt và cơ chế khám phá tuyệt vời, đồng thời mang lại trải nghiệm tổng thể khiến nó xứng đáng trở thành một trong những game nhập vai thế giới mở hộp cát hay nhất trong nhiều thư viện trò chơi điện tử. Nếu bạn đã có thể chơi trò chơi, có thể bạn chưa đọc phần này vì bạn đang bận, nhưng nếu bạn vẫn chưa nhận được bản sao của trò chơi, hãy xem các ưu đãi tốt nhất về các mã CD key của Starfield bằng công cụ so sánh của chúng tôi và đừng bỏ lỡ trò chơi đáng kinh ngạc này.

873.757₫
Starfield
Starfield