Instant Gaming EU
 
 

Starfield sẽ có chế độ New Game Plus độc đáo

Starfield sẽ có chế độ New Game Plus độc đáo

Thông tin về Starfield tiếp tục chồng chất trước ngày phát hành sắp tới. Sau khi chính Todd Howard trình bày đoạn giới thiệu live-action tại Gamescom vài ngày trước, ông đã tiết lộ một chi tiết rất thú vị về trò chơi. Nếu bạn đang thắc mắc liệu Starfield có phải chỉ là chuyến du hành xuyên không gian một lần hay không, bạn sẽ rất vui khi biết rằng sẽ có nhiều việc phải làm hơn sau khi bạn hoàn thành trò chơi.

 

 

Trong một cuộc phỏng vấn với CQ, giám đốc Bethesda Softworks đã tiết lộ rằng Starfield sẽ có chế độ New Game Plus, nhưng nó sẽ không phải là chế độ thông thường. Anh ấy nói rằng chế độ này sẽ bao gồm một "sự thay đổi độc đáo và thú vị" sẽ khuyến khích bạn chơi lại trò chơi. Thật không may, đó chỉ là những gì anh ấy đã mô tả về một tính năng như vậy. Chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để biết thêm thông tin chi tiết về chế độ New Game Plus của Starfield, nhưng đó không phải là tin tức duy nhất về cuộc phiêu lưu ngoài không gian sắp tới.

Hãy chơi Starfield càng sớm càng tốt

Bethesda đã xác nhận thời gian phát hành toàn cầu của Starfield và bạn có thể chơi trò chơi này sớm nhất là vào ngày 31 tháng 8 tùy thuộc vào nơi bạn ở và phiên bản trò chơi bạn đã mua. Ngày phát hành chính thức của Starfield là ngày 6 tháng 9 (ngày 5 tháng 9 đối với những người ở Mỹ), nhưng bạn có thể có một khởi đầu thuận lợi đáng kể nếu bạn đã mua phiên bản cuối cùng của trò chơi hoặc phiên bản cao cấp hơn. Trong trường hợp đó, bạn sẽ có thể truy cập Starfield vào ngày 1 tháng 9 (31 tháng 8 ở Mỹ). Bạn có thể xem bảng bên dưới để biết ngày và giờ phát hành cho múi giờ của mình.

 

Thời gian phát hành của Starfield


Bước cuối cùng để sẵn sàng cho một trong những game nhập vai được mong đợi nhất mọi thời đại là kiểm tra mức giá tốt nhất để mua mã CD key của Starfield của bạn với công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn chưa đặt hàng trước trò chơi. Một cuộc phiêu lưu không gian hoành tráng đang chờ đợi tất cả những ai đủ dũng cảm để khám phá một thiên hà rộng lớn.

1.018.056₫
Starfield
Starfield