Starfield gây bất ngờ tại Gamescom với trailer live-action

Starfield gây bất ngờ tại Gamescom với trailer live-action

Với việc E3 không hoạt động, Gamescom đã trở thành điểm hẹn chính trong mùa hè dành cho những người hâm mộ trò chơi điện tử. Vì vậy, đây là kịch bản hoàn hảo để Bethesda đem khoe trò chơi Starfield. Chỉ còn hai tuần nữa là chúng ta sẽ phát hành một trong những cuộc phiêu lưu không gian vĩ đại nhất mọi thời đại và những người tạo ra Skyrim không thể bỏ lỡ cơ hội như vậy để quảng bá trò chơi sắp tới của họ.

Todd Howard xuất hiện

Gần đây, chúng tôi đã có cơ hội tìm hiểu nhiều chi tiết về trò chơi, bao gồm cả lối chơi và chuyến tham quan ba thành phố lớn của nó. Nhưng Bethesda đã có một điều gì đó đặc biệt dành riêng cho Đêm khai mạc Gamescom trực tiếp và một đoạn giới thiệu live-action ngoạn mục đã được trình chiếu tại sự kiện này. Giám đốc Bethesda Softworks, Todd Howard, xuất hiện lần đầu tiên để nói về trò chơi và giới thiệu một video mới làm nổi bật sự rộng lớn của Starfield, một cuộc phiêu lưu hứa hẹn khám phá hơn một nghìn hành tinh trong một trong những cuộc phiêu lưu không gian đáng kinh ngạc nhất từng được tạo ra.

 

 

Mặc dù video không có gì mới về Starfield, nhưng đây là một lời nhắc nhở đầy cảm xúc đối với những người hâm mộ háo hức chơi trò chơi ngay khi nó phát hành vào ngày 6 tháng 9, đặc biệt là sau hầu hết các thông tin bị rò rỉ gần đây về trò chơi, bao gồm các tùy chọn về lối chơi, đoạn phim và tùy chỉnh, đã bị ngừng hoạt động do khiếu nại về bản quyền trên hầu hết các kênh truyền thông xã hội. Bethesda chắc chắn không hài lòng về những điều này và đã thực hiện các biện pháp để ngăn chặn chúng càng sớm càng tốt.

Trong mọi trường hợp, việc phát hành Starfield sắp đến gần và tất cả những ai mong muốn hòa mình vào vũ trụ rộng lớn của nó sẽ không phải đợi lâu nữa. Nếu bạn là một trong số này và chưa đặt hàng trước trò chơi, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã Xbox key của Starfield với giá tốt nhất và bắt đầu tải trước trò chơi.

873.757₫
Starfield
Starfield