Instant Gaming EU
 
 

Remnant 2 ra mắt DLC đầu tiên

Remnant 2 ra mắt DLC đầu tiên

Như chúng tôi đã thông báo với bạn vào tuần trước, Gunfire Games cuối cùng cũng đã mở rộng vũ trụ của Remnant 2 với nội dung mới. The Awakened King là bản mở rộng giới thiệu một thế giới hoàn toàn mới để người chơi khám phá cũng như có cốt truyện ly kỳ. Khi đặt chân đến Losomn, bạn sẽ du hành bên ngoài khỏi khu vực Forlon Coast để khám phá một thành phố ngập lụt dưới tác động của thời tiết khủng khiếp, tại đó bạn sẽ phải đối mặt với một vị vua điên loạn đã thức tỉnh sau giấc ngủ vĩnh hằng sau khi bị Root làm suy đồi.

Một cuộc phiêu lưu mới

Gunfire Games vừa tung ra trailer giới thiệu Remnant 2: The Awakened King. Nó giới thiệu một số kẻ thù mới mà bạn sẽ chiến đấu trong Losomn và sức mạnh của Ritualist, một nguyên mẫu hoàn toàn mới được thêm vào trò chơi cùng với DLC. Tất nhiên, bản mở rộng cũng bổ sung thêm các loại vũ khí và trang bị mới sẽ rất hữu ích khi đối mặt với những mối đe dọa mà The Awakened King sẽ ném vào bạn.

 

 

Như đã xảy ra với các nguyên mẫu khác trong Remnant 2, bạn sẽ cần phải hoàn thành một nhiệm vụ nhất định để mở khóa Ritualist. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần tìm một vật cụ thể được ẩn ở đâu đó trong bản mở rộng. Nguyên mẫu mới có sức mạnh bí ẩn và khả năng độc đáo đến mức sẽ thay đổi cách chơi trò chơi của bạn.

Remnant 2 mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu độc đáo lấy bối cảnh vũ trụ hậu tận thế sẽ đưa bạn qua nhiều thế giới. Phần tiếp theo của Remnant: From the Ashes nằm trong số những phần hay nhất năm 2023. Với khả năng chiến đấu điên cuồng, nó đã được đề cử cho Trò chơi hành động hay nhất tại The Game Awards năm nay. Như thường lệ, các mã CD key của Remnant 2: The Awakened King đã có sẵn ở mức giá tốt nhất trên công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn mở rộng trải nghiệm của mình trong trò chơi.

464.217₫
Remnant 2
Remnant 2