Instant Gaming EU
 
 

Bạn có thể chơi Remnant 2 DLC mà không cần phải mua

Bạn có thể chơi Remnant 2 DLC mà không cần phải mua

Remnant 2 là một trong những trò chơi khá thú vị nếu chơi cùng với một số người bạn. Một số người hâm mộ lo ngại về những khả năng mà DLC mới được công bố gần đây sẽ mang lại. Trong trường hợp của game nhập vai hành động souls-like này, bạn du hành đến nhiều thế giới đáng sợ khác nhau với tư cách là một trong những người sống sót cuối cùng của con người. Với DLC mới mang tên The Awakened King, người chơi sẽ có thể khám phá và cố gắng khôi phục lại sự cân bằng ở một địa điểm mới dưới ảnh hưởng của Root. Một cốt truyện mới, những kẻ thù mới để chiến đấu cũng như nhiều vũ khí và trang bị mới để khám phá sẽ ra mắt vào tuần tới và người chơi Remnant 2 đang nóng lòng muốn đắm chìm vào nội dung mới.

Đừng lo lắng về việc sở hữu bản mở rộng

Nhà phát triển Gunfire Games đã thực hiện một cách tiếp cận khá khác thường đối với cách người chơi tiếp nhận nội dung mới. Thông thường, bạn bắt buộc phải sở hữu một DLC cụ thể để thưởng thức nội dung của nó, nhưng điều đó không hoàn toàn giống với Remnant 2. Để tránh làm gián đoạn trải nghiệm nhiều người chơi của những người sở hữu trò chơi, studio sẽ cho phép người chơi khám phá nội dung trong The Awakened King ở chế độ multiplayer ngay cả khi họ không sở hữu bản mở rộng miễn là họ được nhóm với một người bạn sở hữu nó. Ngoài ra, bạn cần sở hữu một bản sao DLC để sử dụng bất kỳ vật phẩm nào bạn nhận được khi phiêu lưu trong thế giới Lossom.

 

 

Với hệ thống đó, bạn không phải lo lắng về việc bị cấm xem bất kỳ nội dung nào trong Remnant 2 bất cứ lúc nào trong chế độ multiplayer. Tất nhiên, lợi ích tốt nhất của bạn là mua bản sao The Awakened King nếu bạn muốn truy cập tất cả các thiết bị và vũ khí mới mà sẽ được thêm vào trò chơi.

DLC Awakened King sẽ ra mắt vào thứ Ba tuần sau và nó sẽ bổ sung thêm một thế giới mới để khám phá cũng như một lớp mới để người chơi lựa chọn. Ritualist sử dụng ma thuật hắc ám để áp dụng nhiều điều kiện khác nhau nhằm cản trở và tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào đủ ngu ngốc cản đường chúng.

 

 

Như thường lệ, nếu bạn vẫn chưa khám phá được một trong những trải nghiệm nhiều người chơi thú vị nhất được phát hành trong năm nay, bạn có thể mua mã PC code Remnant 2 giá rẻ với bộ so sánh của chúng tôi rồi.

464.217₫
Remnant 2
Remnant 2