Instant Gaming EU
 
 

Remnant 2 vẫn chưa được khám phá hết

Remnant 2 vẫn chưa được khám phá hết

Những người hâm mộ Remnant: From the Ashes vô cùng ngạc nhiên với sự ra mắt của phần tiếp theo vì nó cung cấp cho họ những thế giới mới để khám phá và nhiều tính năng mới. Nếu trò chơi đầu tiên chứa đầy những bí mật cần khám phá khi bạn khám phá câu chuyện về các sự kiện dẫn đến thế giới của chúng ta đang trên bờ vực hủy diệt, thì Remnant 2 mở rộng cốt truyện khi bạn du hành đến những thế giới đáng sợ đầy rẫy những sinh vật bí ẩn và những mối đe dọa mới. Trò chơi mới trong sê-ri nghiêng nhiều hơn một chút về việc cung cấp trải nghiệm thú vị mà bạn có thể chia sẻ với tối đa hai người chơi khác và dựa trên cơ chế từ phiên bản tiền nhiệm để làm cho trò chơi trở nên năng động hơn và có nhiều tùy chọn chơi lại hơn.

 

 

Một trò chơi lớn

Nhìn chung, Remnant 2 là một game phiêu lưu nhập vai thú vị, tập trung sâu vào hành động và hệ thống chiến đấu thú vị, nhưng còn nhiều điều khác trong trò chơi mà bạn có thể nghĩ đến, đặc biệt nếu bạn dành thời gian điều tra và cố gắng khám phá tất cả bí mật của nó. Cho dù đó là các lớp nhân vật bí mật như Engineer (Kỹ sư) hay vũ khí và vật phẩm mạnh mẽ, trò chơi có rất nhiều thứ để khám phá. Trên thực tế, Remnant 2 lớn hơn nhiều so với bạn nghĩ, theo nhà thiết kế trò chơi Ben Cureton, người đã tiết lộ qua Twitter rằng ngay cả những người chơi dày dạn kinh nghiệm nhất bao gồm cả người đánh giá và nhà phát triển với hơn 400 giờ chơi trong trò chơi vẫn chưa khám phá được tất cả những gì trò chơi phải cung cấp.

 

 

Remnant 2 không chỉ mang lại trải nghiệm tốt - đã được các nhà phê bình đánh giá tích cực, mà trò chơi có cả một cộng đồng khổng lồ cũng ủng hộ điều đó. Trò chơi đã là một sản phẩm bán chạy trên list best seller của Steam, bỏ lại phía sau những tựa game rất được mong đợi như Baldur's Gate III. Nếu bạn đang thắc mắc về lý do đằng sau điều đó, bạn cũng có thể cho trò chơi cơ hội bằng cách xem mức giá tốt nhất để mua mã key của Steam Remnant 2 từ công cụ so sánh của chúng tôi và tìm hiểu kỹ trải nghiệm này sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai, ngoại trừ những game đã chơi trong giai đoạn truy cập sớm .

464.217₫
Remnant 2
Remnant 2