Instant Gaming EU
 
 

Remnant 2 xác nhận là một trong những hit của năm

Remnant 2 xác nhận là một trong những hit của năm

Những con số tốt của Remnant 2 chứng tỏ rằng trò chơi đã có thể được coi là bất ngờ lớn của năm 2023. Năm nay khi nói đến các bản phát hành trò chơi điện tử lớn thì đặc biệt tốt. Những tiêu đề như Di sản Hogwarts, Truyền thuyết về Zelda: Nước mắt của Vương quốcChiến tranh giữa các vì sao của Jedi: Người sống sót đã tuyệt vời trên cả mong đợi. StarfieldBaldur's Gate III vẫn chưa tham gia nhóm đó. Nhưng có một số bất ngờ trong số những trò chơi bán chạy nhất của năm, và Remnant 2 chắc chắn nằm trong số đó.

Thành công xứng đáng

Một ấn phẩm trên trang web chính thức của trò chơi tiết lộ rằng Remnant 2 đã bán được hơn một triệu bản. Cuộc phiêu lưu nhập vai hành động của Gunfire Games chỉ cần một tuần để đạt được con số đó. Sự thật thú vị nhất về con số đó là phần lớn các bản game đã được bán trong bốn ngày qua, điều này cho thấy mức độ phổ biến của trò chơi đang tăng theo cấp số nhân khi bài viết này được viết. Remnant 2 đã đứng đầu bảng xếp hạng trên Steam với tư cách là trò chơi được chơi nhiều thứ hai trên nền tảng của Valve ( CS: GO không thực sự được tính vì nó luôn giữ vị trí đầu tiên).

Những con số đó bỏ xa những trò tiền nhiệm của nó, và nó chứng tỏ rằng Gunfire Games đã cố gắng đưa trải nghiệm trò chơi lên một tầm cao mới. Đa vũ trụ loạn lạc của trò chơi, trận chiến giống như Linh hồn thú vị, chế độ hợp tác, nhiều lớp nhân vật và câu chuyện độc đáo tạo nên một trải nghiệm thu hút nhiều người chơi.

 

 

Remnant 2 đã vượt quá mong đợi của mọi người, bao gồm cả nhà phát hành của nó. Gearbox Software đã vui mừng xác nhận rằng họ "vô cùng tự hào về nhóm Gunfire và tất cả mọi người ở đây tại Gearbox Publishing, những người đã mang tựa game này vào cuộc sống."

Nếu bạn đã có kế hoạch chơi thứ gì đó khác trong vài tuần tới, bạn có thể muốn suy nghĩ kỹ và sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua Remnant 2 với giá rẻ . Trò chơi không chỉ có giá rất phải chăng mà trải nghiệm mà nó mang lại đáng giá từng xu bỏ ra cho nó.

508.906₫
Remnant 2
Remnant 2