Instant Gaming EU
 
 

The Awakened King sẽ xuất hiện trong Remnant 2

The Awakened King sẽ xuất hiện trong Remnant 2

Sau thành công vang dội của Remnant 2 với tư cách là một trong những trò chơi multiplayer gây hứng thú trong mùa hè này, trò chơi sẽ sớm trở thành chủ đề bàn tán chính một lần nữa. Gunfire Games và Gearbox Publishing vừa công bố nội dung đầu tiên sẽ có trong phần tiếp theo sau khi ra mắt. Đó là một DLC đầy đủ bao gồm các khu vực mới để khám phá, kẻ thù mới và một câu chuyện bên lề ly kỳ sẽ cho phép bạn đắm chìm sâu hơn vào đa vũ trụ bị lây nhiễm bởi Root, nơi diễn ra game nhập vai hành động hợp tác nổi tiếng này.

Kìa, một Vị Vua đích thực

The Awakened King là một DLC hoàn toàn mới dành cho Remnant 2 sẽ ra mắt trong tháng này. Nó sẽ giúp người chơi chống lại mối đe dọa mới trong một cuộc phiêu lưu sử thi nhưng cũng giới thiệu nhiều điều mới lạ, bao gồm nguyên mẫu mới, vũ khí mới và các loại kẻ thù.

Trong The Awakened King, người chơi Remnant 2 sẽ du hành đến World of Lossom để điều tra các sự kiện xung quanh sự trở lại của Vua của họ, một nhân vật vô danh đã thức dậy sau một giấc ngủ kéo dài với tâm trí bị đầu độc bởi Root. Bạn không chỉ khám phá một vùng đất bị chiến tranh tàn phá mà còn phải đối mặt với những mối đe dọa mới. Tất nhiên, phần thưởng sẽ rất lớn nếu bạn sống sót và chinh phục được Losomn.

 

 

The Awakened King sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 11 và bạn có thể mua riêng hoặc mua như một phần của gói bao gồm thêm hai DLC sắp ra mắt trong tương lai cho Remnant 2. Những bổ sung trong DLC sẽ tác động đến meta hiện tại của trò chơi và có thể bạn sẽ thấy nhiều bản dựng mới xuất hiện trong những tuần tới.

Nếu bạn không biết nội dung của trò chơi này nhưng bạn đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu RPG thú vị với những trận chiến đậm chất hành động, hãy xem bảng so sánh của chúng tôi để mua mã PC key Remnant 2 giá rẻ và sẵn sàng đắm mình vào một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của năm 2023.

508.906₫
Remnant 2
Remnant 2