Instant Gaming EU
 
 

Remnant 2 tiết lộ một lớp học bí mật

Remnant 2 tiết lộ một lớp học bí mật

Remnant 2 là cảm giác của khoảnh khắc trong thế giới trò chơi điện tử. Nó không chỉ thu hút được sự chú ý của một cộng đồng khổng lồ mà còn thuyết phục được tất cả những người chơi đó bằng trải nghiệm khi chơi trò chơi. Trò chơi đặt dưới chân bạn một loạt các thế giới được kết nối với nhau thông qua các cổng, nơi bạn phải chiến đấu chống lại những kẻ thù lạ và thu thập tài nguyên giúp bạn và những người khác sống sót trong một thế giới đang trên bờ vực hủy diệt. Remnant 2 là một trò chơi có nhiều bí mật để bạn khám phá khi bạn chơi từng phần trong trò chơi và nó không cố gắng giải thích những điều phức tạp trong cơ chế trò chơi, thêm một cấp độ bí ẩn khác vào lối chơi của nó cho những người thích tự mình khám phá mọi thứ. May mắn thay, điều này không cản trở trải nghiệm theo bất kỳ cách nào mà thay vào đó buộc bạn phải tự mình điều tra mọi thứ.

 

 

Là một trong những người sống sót cuối cùng của con người, bạn có thể chọn một số con đường để phát triển nhân vật của mình trong Remnant 2. Trò chơi có một số lớp nhân vật, mỗi lớp nhân vật có những khả năng riêng biệt có thể giúp bạn chiến đấu. Cho dù bạn chọn trở thành lớp nhân vật hỗ trợ, lớp nhân vật tank hay lớp nhân vật gây sát thương tấn công, thì trò chơi đều có lớp nhân vật hoàn hảo dành cho bạn. Bạn thậm chí có thể kết hợp chúng để tạo ra một nhân vật phù hợp với lối chơi của mình.

Một viên ngọc ẩn

Nhà phát triển Gunfire Games đã tạo ra một cuộc phiêu lưu vốn đã là một trong những trò chơi hay nhất năm 2023 nhờ các tính năng và lối chơi thú vị của nó. Họ chắc chắn rằng Remnant 2 sẽ trở thành một hit lớn nên họ đã giấu một lớp học bí mật ở nơi không ngờ tới nhất. Nguyên mẫu Archon chỉ có thể được tiết lộ bằng cách khai thác dữ liệu mã của trò chơi! Đừng lo lắng; bạn sẽ không phải tự mình làm điều đó mà sẽ phải hoàn thành một loạt thành tích để mở khóa nó trong trò chơi của mình.

 

 

Với Archon, số lớp nhân vật có sẵn trong Remnant 2 lên đến mười một, giúp bạn có nhiều lựa chọn để phát triển nhân vật của mình khi bạn mở khóa tất cả. Nếu không muốn bỏ lỡ một trong những cuộc phiêu lưu RPG giống Souls hay nhất trong năm, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã PC key của Remnant 2 ngay hôm nay.

508.730₫
Remnant 2
Remnant 2