Instant Gaming EU
 
 

Remnant 2 sẽ có quyền truy cập sớm

Remnant 2 sẽ có quyền truy cập sớm

Remnant 2 sẽ sớm ra mắt và nó đã tạo ra rất nhiều kỳ vọng cho những người hâm mộ game bắn súng hành động sinh tồn từ Gunfire Games. Trong Remnant: From the Ashes, bạn đắm chìm trong một cuộc phiêu lưu độc đáo lấy bối cảnh một thế giới đen tối đang trên bờ vực hủy diệt dưới sự đe dọa của một ác quỷ từ một chiều không gian khác. Là một trong số ít những người còn sống sót, bạn đã sử dụng các cổng để du hành đến các thế giới và chiều không gian thay thế, chiến đấu chống lại những kẻ thù và những tên trùm đầy thách thức, đồng thời điều tra nguồn gốc của cái ác đã gần như tiêu diệt loài người với hy vọng xây dựng lại thế giới của bạn từ tàn dư của nó . Remnant 2 sẽ tiếp tục di sản của trò chơi tiền nhiệm với các chiều không gian mới để khám phá và các mối đe dọa mới phải đối mặt.

 

 

Như trong phần tiền nhiệm của nó, trong Remnant 2, bạn cũng có thể chiến đấu cùng với hai người bạn khác trong chế độ hợp tác, nhưng trò chơi có rất nhiều cải tiến giúp hệ thống cũ trở nên năng động và hấp dẫn hơn. Đấu súng tốt hơn nhiều, cơ chế di chuyển đa dạng hơn bao giờ hết, các kỹ năng và sức mạnh mới mở ra nhiều chiến lược chiến đấu đa dạng hơn, đặc biệt là khi bạn kết hợp chúng với những người chơi khác. Remnant 2 có cốt truyện phân nhánh với đầy đủ các nhiệm vụ phụ mà bạn có thể hoàn thành một mình hoặc cùng với bạn bè để nhận phần thưởng thú vị. Trò chơi cũng bao gồm một hệ thống nguyên mẫu mở rộng cho phép bạn kết hợp các phần thưởng thụ động để tạo ra sự kết hợp lý tưởng cho phong cách chơi ưa thích của bạn.

Truy cập sớm

Có rất nhiều người chơi đang chờ đợi để hòa mình vào thế giới của Remnant 2 ngay khi nó ra mắt và những người hâm mộ thực sự của sê-ri thậm chí còn có khả năng chơi trò chơi này sớm hơn. Nhà phát triển Gunfire Games đã xác nhận rằng những người đặt hàng trước Remnant 2 Ultimate Edition sẽ có quyền truy cập vào trò chơi vào ngày 22 tháng 7 thay vì phải đợi đến ngày 25 tháng 7.

Nếu bạn háo hức khám phá tất cả những gì trò chơi cung cấp, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đặt trước mã code của Remnant 2 với giá tốt nhất cho PlayStation 5, Xbox Series X/S và máy tính.

464.217₫
Remnant 2
Remnant 2